Địa chỉ thu nhỏ vùng kín uy tín | Tp hcm ?

Làm nhỏ vùng kín ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều bạn nữ trước khi thực hiện. Hãy tìm hiểu thông tin sau đây của chúng tôi nếu muốn có câu trả lời hữu ích cho bản thân. Thu hẹp vùng kín , cải thiện cô bé sau sinh là mong ước cảu nhiều chị em.





se-khit-vung-kin-bs-0.jpg



Vấn đề khó nói của chị em sau sinh

Sau sinh, vùng kín giãn rộng thâm đen, khô rát là tình trạng thường gặp khiến phái nữ buồn phiền, cuộc sống phòng the gặp khó khăn, tìm cách khắc phục vùng kín để cô bé trở lại như tuổi 20 là mong ước của nhiều chị em.
Chị Lê Hoài (32 tuổi – Nam Định) tâm sự: “Mình quá mệt mỏi vì khoản xxx sau sinh. Ông chồng mình sau mỗi lần “hành sự” là có vẻ không được vừa ý lắm. Có lần ông chồng còn bảo thật với mình là cảm giác không như trước, rất khó chịu.”
Cùng tâm sự là chị Minh Anh: “Chồng mình có tính nghĩ gì nói đấy, nhiều lần làm mình ứa nước mắt. Lần đầu vợ chồng tình cảm với nhau sau sinh, ông ấy bô bô “Đúng như đuôi chuột ngoáy lọ mỡ, chả có một cảm xúc gì cả.” Mình thì khô rát, mà cố chiều chồng, nghe chồng nói vậy cũng tụt hết cảm xúc.”
Vùng kín sau sinh giãn rộng khiến chị em tự ti trong chuyện chăn gối.

Địa chỉ làm nhỏ vùng kín ở đâu tốt?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có các phương pháp làm đẹp tầng sinh môn khắc phục tình trạng vùng kín xập xệ sau sinh của chị em, như làm nhỏ vùng kín bằng phẫu thuật hoặc bằng laser. Tuy nhiên, để thật sự an toàn, đảm bảo, tìm địa chỉ làm nhỏ vùng kín rất quan trọng.


Quy tu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến, cùng với áp dụng quy trình thực hiện khoa học, theo quy định của Bộ Y tế đem đến cho khách hàng chất lượng thẩm mỹ cao và an toàn.
Với phẫu thuật thu nhỏ âm đạo: Bác sĩ sẽ xác định độ rộng âm đạo, đo vẽ kích thước, xác định điểm cắt, tách niêm mạc âm đạo rồi khâu ngắn các nhóm cơ thành sau âm đạo cùng 1/3 mặt ngoài của âm đạo kết hợp khâu gấp nếp tạo hình niêm mạc. Việc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo giúp phục hồi chức năng khoái cảm của người phụ nữ sau khi sinh, cải thiện những khiếm khuyết của cơ quan sinh dục, nâng đỡ tái tạo vùng sàn chậu tránh sa tử cung, sa trực tràng.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện dịch vụ.

Với trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser: Đây là phương pháp không phẫu thuật, phục hồi giá trị thẩm mỹ chức năng của các bộ phận vùng âm đạo. Phương pháp này giúp liền sẹo, hạn chế chảy máu và xâm lấn. Công nghệ trẻ hóa âm đạo được sử dụng tại Thu Cúc là Laser Alpha DropTia.


>> Xem thêm : thuốc thu nhỏ vùng kín của nhật


Đây là công nghệ bật nhất hiện nay, tia laser đưa vào trong lớp cơ vòng âm đạo kích thích sản sinh collagen mới, bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tăng sinh các mao mạch, tăng cường nuôi dưỡng vùng âm đạo, tăng khả năng co bóp và khoái cảm khi giao hợp.


Laser Alpha DropTia cũng có khả năng tiết nhầy giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, giảm khô rát đáng kể.giúp vùng thâm tối màu trở nên hồng hào và quyến rũ hơn.
Đặc biệt, tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám và điều trị viêm nhiễm nếu có bởi bác sĩ Sản khoa ngay tại đây, trước khi thực hiện đem đến kết quả an toàn cho chị em.




>> Nguồn : thu nhỏ vùng kín ở đâu tốt
 
Back
Top