Địa chỉ khám và chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

number 22

Junior Member
Hiện nay, tỷ lệ các cặp vợ chồng bị mắc các tình trạng vô sinh, hiếm muộn đang ngày càng gia tăng. Có nhiều nguyên nhân dẫn để vô sinh ở các cặp vợ chồng, có thể cho chồng, do vợ hoặc cả 2 bên. Vô sinh có nguyên nhân do nam giới chiếm hơn 40 %, do nữ giới là 30 % và do cả vợ cả chồng là khoảng 40%.

Có con là mong muốn của rất nhiều các cặp vợ chồng bị vô sinh

Các phương pháp điều trị vô sinh hiện nay có rất nhiều, có tác dụng mang lại hiệu quả khá cao. Về chữa vô sinh bằng đông y, phương pháp này có từ lâu đời, được nghiên cứu qua nhiều thế hệ, với các sự thay đổi cho phù hợp với tình trạng bệnh hiện nay của rất nhiều người.

Những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh:

Cơ sở điều trị ứng dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất

Ở các địa chỉ chữa vô sinh uy tín, các cặp đôi hiếm muộn có thể tiếp cận với các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hàng đầu thế giới hiện nay như phương pháp bơm tinh trùng vào bào tương trứng (IUI), phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF, phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi Micro Array và PGD.

Đặc biệt, với sự trợ giúp của phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi tiên tiến nhất là Micro Array, hơn 2000 bệnh tật di truyền sẽ bị loại bỏ bằng cách kiểm tra toàn bộ 23 cặp nhiễm sắc thể, giúp các cặp đôi chào đón bé yêu ra đời thật khỏe mạnh.

2. Đội ngũ chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm

Muốn chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả, các cặp đôi nên tìm đến các địa chỉ chữa vô sinh uy tín, nơi có các bác sĩ giỏi chuyên môn sẵn sàng tư vấn, thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân vô sinh, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất, tránh việc “nhiều thầy lắm thợ” tốn nhiều công sức mà không mang lại kết quả.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác điều trị vô sinh hiếm muộn giữa bệnh viện Hồng Ngọc và đối tác Thái Lan, các cặp đôi sẽ được đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu tại Việt Nam và Thái Lan trực tiếp điều trị để thu được hiệu quả tốt nhất.

3. Chuyển giao công nghệ với các bệnh viện uy tín ở nước ngoài

Điều trị vô sinh hiếm muộn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự kiên trì, bởi không phải mọi trường hợp đều thụ thai thành công sau lần điều trị đầu tiên, nếu không được tiếp cận với những tiến bộ y học của thế giới. Trước thực trạng đó, các chương trình hợp tác và hội nhập y học quốc tế ngày càng chứng minh được vai trò của mình trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn.

Hàng năm, bệnh viện Hồng Ngọc đều tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, nơi các bác sĩ sản phụ khoa Việt Nam và Thái Lan trao đổi kinh nghiệm chuyên môn sâu về các phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại và những phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
 
Back
Top