Địa điểm luyện thi và thi thử IELTS uy tín

nganld

Junior Member
Trung tâm luyện thi ielts tốt nhất
TRINITY là Trung tâm với 3 năm kinh nghiệm chuyên luyện thi IELTS, có trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi thật may mắn và hân hạnh có được sự cộng tác của 100 % đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia như thầy Andy đến từ Cộng Hòa Ailen, thầy Steven - New Zealand, thầy Olly, thầy Owen, cô Jo đến từ Anh Quốc, thầy Paul - Canada, thầy James - USA…Tất cả đều là giáo viên có bằng cấp, trình độ chuyên môn cao đồng thời đã từng giáo viên luyện thi IELTS lâu năm tại BC, IDP, ACET.

Với sự tận tâm, tràn đầy nhiệt huyết của người giáo viên, kết hợp với bề dày kinh nghiệm giảng dạy được đúc kết nhiều năm, các giáo viên tại TRINITY hiểu rất rõ các tiêu chí chấm thi IELTS, điểm mạnh, điểm yếu của học sinh Việt Nam, hiểu được những lo âu, băn khoăn, rào cản tâm lý của học viên khi đi thi IELTS như đã đề cập ở trên. Từ đó đã thiết kế nên CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ÔN THI IELTS thật sự hiệu quả và chất lượng tại TRINITY.

Kết quả điểm thi IELTS đạt được đúng như nguyện vọng ban đầu của các học viên đã từng học tại Trung tâm chính là sự kiểm chứng đáng tin cậy cho chất lượng đào tạo luyện thi IELTS hiệu quả của TRINITY chúng tôi.
Chi tiết xem thêm tại: Luyen thi ielts
Tags: Luyen thi ielts,On thi ielts,Luyen thi ielts tai sai gon,Luyen thi ielts tai ha noi, thi ielts.
 
Back
Top