Để chàng phi công trẻ phải "ngã gục"

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh xinh) - Người ta vẫn thường cười cho những mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già". Nhưng đã sao, đó là tình yêu và tình yêu không phân biệt tuổi tác bạn ạ. Nếu ai có yêu một anh chàng phi công trẻ nào đó, hãy thử áp dụng những bước dưới đây để "thu phục" trái tim họ:
Bước 1: Thẳn thắn và thật thà

Cô Allie kể rằng " Tôi có thích một anh chàng trẻ hơn mình 7 tuổi. Tôi nghĩ rằng anh ta không có ý định hẹn hò với tôi nhưng toi chắc chắn anh ta đang tán tỉnh tôi." Allie bắt đầu cảm thấy bối rối. Nếu như anh ta biết cô ấy thích anh ta thì chắc chắn anh ta sẽ rút lui ngay lập tức. " Tôi nghĩ rằng cách duy nhất để giữ anh ta lại bên mình là không cho anh ta biết tôi thích anh ta."

201032616955-isp0800938.jpg




Bạn cũng có thể học theo cách của Allie và xác đinh chính xác những gì bạn muốn và bạn cần. Những anh chàng phi công trẻ có thể sẽ bị thu hút bởi những phụ nữ thẳng thắn. Điều đó cũng có thể quyến rũ họ.

2. Trẻ hóa trái tim

Anh chàng Brandon, 31 tuổi, một người cũng đang "lái máy bay bà già" nói rằng " Tôi thậm chí còn không nhận ra được rằng cô ấy già hơn tôi. Tôi bị thu hút bởi tính cách tinh tế của cô ấy. Tôi cảm nhận thấy thậm chí cô ấy còn có được thứ năng lượng như một cô gái trẻ, có đôi khi còn hài hước và hăng hái nữa".

Thế mới biết trẻ hóa trong trái tim là một điều quan trọng cho những phụ nữ muốn lại phi công trẻ. Người ta thường nghĩ ở độ tuổi 50 con người ta thường phải quanh quẩn ở nhà và làm những công việc lặt vặt trong gia đình. Nhưng quên đi, ạn phải ra ngoài kia, tận hưởng cuộc sống vui vẻ của thế hệ trẻ: Tham gia hội hè, khiêu vũ, các hoạt động xã hôi....Bạn già không có nghĩa là bạn không thể làm những việc đó.

3. Nhấn mạnh những gì giới trẻ không có nhưng bạn lại có

Cô Janie, một người cũng đang hẹn hò với một anh chàng trẻ hơn mình nói " Một người phụ nữ lớn tuổi hơn có kinh nghiệm hơn những cô gái cùng hoặc ít tuổi hơn. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và cả trong chuyện chăn gối.Những chàng trai trẻ mà bạn muốn hẹn hò nên iết điều này và bạn nên chỉ cho anh ta thấy rõ điều đó" Ví dụ như, đừng ngại ngùng khi nói về những kinh nghiệm mình có được trong tất cả mọi lĩnh vực. Đó chính là một thứ mồi nhử. Nhưng bạn nên cẩn thận, đừng quá tục tĩu.

4. Tự tin

Cho dù bạn trẻ hay già hơn thì đó cũng không phải là vấn đề. Bạn chỉ cần chắc chắn một điều rằng: tự tin là chìa khóa thành công. Tuổi tác chẳng là gì ngoài việc nó là một con số. Và một khi bạn tự tin và yêu bản thân mình thì anh ta sẽ không bao giờ để ý đến tuổi tác của bạn.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top