Để chàng mãi nhìn theo bạn

tuyet_loan08

Junior Member
Một người phụ nữ có thể thu hút được sự chú ý của đàn ông bằng các đường cong gợi cảm ẩn sau những gam màu tươi tắn, hay những màu sắc nổi bật được thiết kế và kết hợp cùng các gam màu khác một cách hài hòa.


Các quý luôn ấn tượng với những gam màu mạnh, rực rỡ

Phụ nữ nên mặc áo màu sáng sẽ thu hút được sự chú ý của các chàng, giống như con công thu hút bạn tình của nó bằng các điểm sáng óng ánh trên cơ thể chúng. Nhà triết học Steshova phân tích: “Một người phụ nữ có thể thu hút được sự chú ý của đàn ông bằng các đường cong gợi cảm ẩn sau những gam màu tươi tắn, hay những màu sắc nổi bật được thiết kế và kết hợp cùng các gam màu khác một cách hài hòa. Bạn cũng có thể thử thêm một số phụ kiện cùng tông với màu sắc bộ đồ của bạn, tuy nhiên bạn đừng lạm dụng những gam màu mạnh một cách thái quá nhé sẽ phản tác dụng nếu bạn ăn mặc như một tắc ke hoa”.

201026145223-me%20met.jpg

Chàng sẽ mê mệt nếu bạn làm theo những bí quyết này.

Sexy không cần nội y

Đôi khi trong những cuộc vui bạn có thế làm chàng ngạc nhiên bằng cách không mặc đồ nội y, điều này sẽ kích thích chàng. Bởi cánh mày râu vốn có trí tưởng tượng rất phong phú trong chuyện ấy, chỉ cần nhìn thấy hai núm cau của các bạn thập thò sau làn áo mỏng manh của bạn thôi cũng đủ khiến cho các chàng hưng phấn rồi. Không những thế điều này còn khiến bạn trông rất sexy nữa.

Đùa nghịch cùng “cặp tuyết lê”

“Đôi gò bông đảo” bao giờ cũng thu hút sự chú ý của chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú nếu được đùa nghịch cùng chúng. Vậy tại sao bạn không tặng cho chàng màn dạo đầu đầy kích thích. Đến gần chàng nhẹ nhàng đẩy nhẹ “cặp tuyết lê” vào ngực chàng (bạn có thể buộc hai tay chàng lại để tạo thêm thú vị), khi chàng rướn người ra để chạm vào bạn thì ngay lập tức bạn sẽ đẩy người lên cao. Cứ thế cho đến khi chàng không thể giấu nổi sự khao khát.

Chúc bạn hạnh phúc và mãi giữ được trái tim của chàng nhé.
Theo Eva
( theo Xinh Xinh )

 
Back
Top