Để có nụ cười trắng sáng như các ngôi sao Hollywood

Jolie

Member
Có nhiều yếu tố có thể làm hỏng cái nhìn của bạn trong mắt người khác ví dụ như hàm răng của bạn. Những người muốn cải thiện sự xuất hiện của họ có thể xem xét một số các phương pháp và thủ thuật để giữ cho răng của họ không có vết đen và nụ cười của họ thật lấp lánh. Bạn sẽ không cần bất cứ công cụ bổ sung và các sản phẩm phức tạp hoặc tốn kém nào để có được một nụ cười tỏa nắng. Đơn giản chỉ là những phương pháp sau:

20101129214611-rang4.jpg


Bạn sẽ có nụ cười như những ngôi sao Hollywood với những mẹo nhỏ

• Dành sự quan tâm đặc biệt đến việc vệ sinh và bảo đảm bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng và các công cụ chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất. Chọn một chiếc bàn chải đánh răng theo chỉ dẫn của bác sỹ nha khoa của bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong việc chăm sóc răng miệng.

• Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn không tự nhuộm răng bằng các loại thực phẩm có thể làm hỏng màu sắc tự nhiên và hoàn hảo của hàm răng bạn và góp phần làm suy yếu sức đề kháng của men răng, ví dụ như: rượu vang đỏ, thuốc lá, café…

20101129214611-rang3.jpg


Bạn nên hạn chế những đồ ăn và nước uống có thể nhuộm màu răng của bạn

• Trang điểm cũng có thể giúp bạn cải thiện màu sắc của răng và làm cho răng nhìn trắng hơn. Bạn nên chú ý khi sử dụng son môi vì rất có thể nó khiến răng bạn nhìn không trắng sáng như mong muốn.

• Một trong những phương pháp tự làm để có một nụ cười tỏa nắng như những ngôi sao Hollywood là sử dụng nước soda mỗi tuần một lần để loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Đổ một lượng nhỏ trên bàn chải đánh răng của bạn và bắt đầu cọ xát nó với răng của bạn theo một chuyển động vòng tròn. Điều này để bảo vệ men răng và loại bỏ các vết bẩn. Rửa sạch với nước ấm và lặp lại nghi thức này mỗi khi bạn cảm thấy cần thiết.

20101129214543-rang1.jpg


Nước soda có thể giúp bạn tẩy răng




Mai Hương​
 
Back
Top