Để có làn da đẹp như Kate Hudson

Jolie

Member
Kate Hudson là một trong những nhân vật nổi tiếng Hollywood có thể tự hào vì làn da hoàn hảo của cô ấy. Làm thế nào để bạn có thể có được làn da mịn màng như thế? Xinh xinh sẽ tiết lộ cho bạn một vài bí quyết của Kate Hudson

Làn da sáng mịn của Kate không chỉ nhờ những sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp tạo nên. Điều gì là quan trọng hơn những sản phẩm chăm sóc tốt? Trước khi áp dụng phấn nền Kate thường sông hơi với nước nóng sau đó áp dụng một mặt nạ giữ ẩm, bảo vệ làn da của bạn. Sau khi để khoảng 30 phút để da đủ thời gian hấp thụ kem dưỡng ẩm, Kate mới bắt đầu sử dụng phấn nền. Nữ diễn viên này có một làn da đẹp hoàn hảo, và trắng sáng tự nhiên, không xuất hiện sự bóng nhờn trên da. Đây là thủ thuật của vẻ đẹp ấy:


20101119205111-da1.jpg


Kate Hudson có làn da mà mọi phụ nữ đều mơ ước

1. Trước hết Kate phủ một chút phấn vào "khu vực chữ T" - cằm, trán và cánh mũi.

2. Sau đó cô được dùng phấn nền màu tối hơn vào phần còn lại của khuôn mặt - xương gò má, bầu má, quanh mắt, miệng và các khu vực còn lại.

20101119205111-da3.jpg


Trông Kate lúc nào cũng rạng ngời với vẻ đẹp thật tự nhiên

3. Kate thường phủ thêm một chút phấn nhẹ màu đồng quanh toàn bộ khuôn mặt, không quên khu vực tai bằng cách sử dụng một chiếc chổi lớn.

4. Thay vì sử dụng phấn hồng Kate sử dụng một loại phấn màu nâu cho gò má và một số chi tiết như cằm và trán.

20101119205111-da4.jpg


Hãy học tập Kate để trang điểm thật nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp

Một số ghi chú mà Kate Hudson khuyên bạn nên lưu ý:

• Bạn nên ưu tiên sử dụng phấn có độ mịn cao, sáng màu vì nó giúp làm dịu vùng da mắt, che giấu một số khiếm khuyết nhỏ và tạo ra những hiệu ứng phát sáng tuyệt vời.

20101119205111-da2.jpg


Hãy dùng phấn thật mịn để phủ hết những khiếm khuyết trên làn da của bạn

• Nếu bạn đã sử dụng phấn hồng, sau đó nên thêm một chút phấn màu nhẹ hơn trong mùa hè (ánh sáng màu hồng, ánh sáng, màu be). Trông bạn sẽ tự nhiên và xinh xắn hơn.

Rõ ràng, những mẹo vặt của Kate Hudson rất dễ để thực hiện. Bạn hãy thử nó!




Hương Mai
 
Back
Top