Để có gương mặt lôi cuốn đối phương

G

Guest

Guest
Make up là một nghệ thuật và người trang điểm phải biết khi nào chọn cách trang điểm trông đẹp tự nhiên, khi nào trang điểm đậm để đi dự tiệc vào buổi tối, hay một phong cách nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn người đối diện với một buổi hẹn hò…Tuỳ thuộc vào lý do và địa điểm nơi bạn đến mà chọn cho mình cách trang điểm phù hợp bạn nhé.

Để trang điểm đẹp bạn phải hiểu rõ khuôn mặt của bạn, các ưu điểm nổi bật trên khuôn mặt. Bạn có thể sở hữu một đôi mắt đẹp hút hồn người khác, hay sở hữu một đôi môi gợi cảm. Tuỳ theo ưu điểm bạn chọn những điểm mà bạn thấy tự tin nhất.

aaa1.jpg
Các công cụ có thể phục vụ cho công trình của bạn là:​
- Phấn
- Màu bóng mắt
- Màu lông mày
- Chì kẻ mắt
- Phấn má hồng
- Cọ son môi
- Chì kẻ môi
- Son
- Mascara và kem nền
Dưới đây là các bước trang điểm bạn có thể áp dụng hàng ngày:
- Đối với kem nền. Kem nền phải phù hợp với từng loại da, nếu da bạn khô bạn nên chọn kem nền có tính chất dưỡng mềm da. Chấm đều kem lên toàn bộ vùng mặt, dung tay thoa nhẹ và đều khắp da mặt, lưu ý thoa tránh chỗ lồi chỗ lõm
- Dùng phấn phủ đều trên khuôn mặt, phủ xuống dưới cằm và phần cổ. Lưu ý phần da mặt và cổ phải tương đồng màu không được khác nhau quá nhiều.
aaa2.jpg
- Dùng phấn má hồng tán đều lên hai gò má, tuỳ từng khuôn mặt mà bạn có thể tán xéo hay tán ngang. Nếu khuôn mặt bạn dài thì nên tán ngang, còn với khuôn mặt tròn thì nên tán xéo.
- Đánh bóng cho mắt. Lưu ý rằng bước này cần thật cẩn thận bởi đôi mắt quyết định lớn đến toàn bộ gương mặt bạn. Nếu bạn không tự tin với trang điểm cho mắt bạn có thể để nguyên như bình thường, chỉ dùng kẹp uốn và chải mascara. Màu mắt bong thường sử dụng các màu trung tính sẽ tạo cho đôi mắt của bạn tự nhiên hơn. Nếu bạn là một chuyên gia trang điểm mắt rồi bạn có thể lựa chọn các màu bóng mắt khác tuỳ thích.
- Dùng chì kẻ môi kẻ viền theo đường môi của bạn, màu của chì kẻ phải gần giống với màu son môi mà bạn sử dụng, không nên dùng chì kẻ với màu quá khác. Dùng cọ tô son theo đường viền mà bạn vừa kẻ.
- Bạn cũng có thể dùng một chút son bóng sẽ làm môi bạn gợi cảm hơn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Goldrose
Iloveindia​
 
Back
Top