Đặt mua dài hạn Lady Luxury nhận ngay mỹ phẩm cao cấm

giangnemda

Junior Member
Camnangmuasam.vn – Đặt mua dài hạn Lady Luxury nhận ngay mỹ phẩm cao cấm

Tạp chí Lady Luxury do Công ty Cổ phần Truyền thông amp; Đầu tư Nam Hương kết hợp với Nhà xuất bản Thanh Niên phát hành vào tháng 01/2010, đến nay, đã có gần 20 kỳ báo với hàng trăm nghìn ấn bản đã được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với tôn chỉ mục đích là xây dựng một góc nhìn mới, đầy thú vị về cuộc sống của những người phụ nữ, ấn phẩm đã và đang trở thành bạn đồng hành của các Lady trên con đường khẳng định và tôn vinh vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

1077.jpg


Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 mời bạn đón đọc chuyên đề đặc biệt của Tạp chí Lady Luxury, đặc biệt trong kỳ phát hành lần này tạp chí Lady Luxury gửi đến quý độc giả 1 phần mỹ phẩm TENAMYD trị giá 350.000 VNĐ khi mua chuyên đề đặc biệt kỳ này ( số lượng có hạn ). Đối với quý doanh nghiệp hoặc cá nhân đăng ký 100 cuốn sẽ được tặng 1 logo ( kích thước 5*6 cm) ngay trên ấn phẩm đặc biệt này ở trên chuyên mục B to B.
__________
Game iwin-Game phong thần-Game Bigone- Game avatar-Game chiến thần-Tham My Vien-mang trinh-Thu hep am dao-Nang nguc-Nang mui-Shop Dam Xinh-Cong ty quang cao
 
Last edited:
Back
Top