Đặc điểm nổi bật của máy cưa nhôm cầm tay

qnhan10a3

Member
Máy cưa nhôm cầm tay đa năng được sử dụng nhiều các nhà máy sản xuất, chế biến gỗ, công trường xây dựng, xưởng chế tạo, sữa chữa. Công dụng chính của máy là dùng để cắt , là lựa chọn hàng đầu của những xưởng hay tiệm nhỏ để giảm thiểu chi phí đầu tư vậy chúng có những đặc điểm nổi bật gì?
Đặc điểm nổi bật của máy cắt nhôm cầm tay
Thiết kế thông minh, nhỏ gọn
- Đặt tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng lên hàng đầu, các thế hệ máy cưa nhôm càng về sau càng phong phú về mẫu mã, giúp dễ dàng cho việc sử dụng và nâng cao hiệu quả công việc.
- Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, vừa có khả năng chống bụi bẩn, chổng gỉ và còn có thể cách điện, cách nhiệt khá tốt. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng máy này.
- Không chỉ dừng lại cắt nhôm máy còn được sử dụng để đa năng như cắt gỗ, sắt ... Trong công nghiệp.
- Dễ đang điều chỉnh hệ thống thước đo, chốt chặn và thanh trượt giúp bạn thiết lập góc độ và hành trình cắt chuẩn mực.
Công suất hoạt động mạnh mẽ
- Hầu hết những dòng máy này có công suất vừa đảm bảo cho quá trình hoạt động dài mà không bị ảnh hương, không giảm sút chức năng.
- Có khả năng cắt thẳng, cắt nghiêng với nhiều góc độ, đây là lợi thế lớn so với các loại máy cắt thông thường.
Độ chính xác cao
Hơn nữa, tính thẩm mỹ của thành phẩm được đánh giá rất cao so với những mẫu máy khác, độ chính xác của đường cắt đến từng milimet nhờ hệ thống cắt được tối ưu và thước chỉnh chi tiết. Một số sản phẩm cao cấp còn được đầu tư thêm đèn laser dẫn hướng giúp xác định trước đường cắt vô cùng chính xác.
An toàn cho người sử dụng
- Tính an toàn của máy cắt góc để bàn còn được đảm bảo tốt nhờ hệ thống cách điện cách nhiệt an toàn, tay cầm chống trượt, vành chống mảnh vụ và kết nối túi hút bụi.
- Được làm từ nguyện vật liệu cao cấp kết hợp với tay cầm vừa vặn, độ nhám cao có tác dụng chống trơn trượt. Đồng thời tạo cảm giác vững chắc, êm tay, giảm việc đau mỏi tay khi sử dụng.
- Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong mọi tình huống. Kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay bị dính dầu nhớt vào tay trong lúc làm việc.
- Hơn thế nữa, sản phẩm còn được nhà sản xuất tích hợp hệ thống cách điện kép. Tạo cho quá trình sử dụng được tuyệt đối an toàn. Giảm thiểu các sự cố gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng xuống mức thấp nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy cưa nhôm cầm tay thì xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0978.455.263
 
Back
Top