Đập vỡ tủ kính, cướp vàng trước mặt chủ tiệm

bnvhktsg

Junior Member

Đập vỡ tủ kính, cướp vàng trước mặt chủ tiệm
“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html


Tối 17/11, người dân sống ở đường thiet ke nha dep Lê Văn Thứ (Sơn Trà, Đà Nẵng) nghe thấy tiếng la thất thanh "cướp, cướp" của bà chủ tiệm vàng Ngọc Ánh. Cùng lúc này, một thanh niên cầm búa, lao lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát.
Khoảng 19h, hai thanh niên mặc quần jean, áo sơ mi đi xe máy đến trước cửa tiệm vàng Ngọc Ánh (đường Lê Văn Thứ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) do bà Huỳnh Thị Tuyết Ánh (50 tuổi) làm chủ.
5197.jpg

Tiệm vàng Ngọc Ánh bị phong tỏa sau vụ cướp.
Một người dừng xe ở ngoài đứng chờ, người thiet ke nha còn lại vào trong tiệm. Lúc này trong tiệm chỉ có bà Ánh bán hàng. Sau mấy câu hỏi bâng quơ về giá vàng, nam thanh niên bất ngờ cầm búa đập vào tủ kính, cuỗm một số vàng rồi nhảy lên xe đồng bọn nổ máy chờ sẵn tẩu thoát.

Quá bất ngờ, bà Ánh chỉ kịp kêu “cướp, cướp”. Một số người dân xung quanh khi nghe tiếng hô hoán vội chạy ra thì hai tên cướp đã chạy một đoạn khá xa.

“Khi nghe tiếng kêu, tôi lao ra ngoài thì thấy tên ngồi sau cầm búa và đưa hai chân lên che biển số xe máy, tháo chạy về phía biển. Vì không có xe máy nên tôi chạy bộ đuổi được một đoạn thì mất hút”, một nhân chứng kể lại.

Nhiều người dân cho biết, trước lúc xảy ra vụ cướp, 2 thanh niên trên đã lượn lờ xung quanh tiệm vàng. Đến khi thấy con của bà Ánh đi chơi, một mình bà đứng bán hàng chúng liền ra tay hành động.


Hàng trăm người dân đổ đến hiện trường. Ảnh: Minh Nhật
Công an Đà Nẵng đã niêm phong hiện trường, thống kê thiệt hại. Đến 21h, lượng người đổ về trước tiệm vàng ngày càng đông, cảnh sát phải huy động thêm lực lượng dân phòng để bảo vệ hiện trường.
website: http://kientrucsaigon.net
 
Back
Top