Đôi mắt xám khói mê hoặc

G

Guest

Guest
Tông màu xám khói mặc dù đã có từ lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể đánh tông này vào bất cứ mùa nào và rất dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, từ những trang phục có tông nóng đến trang phục có tông lạnh. Lần này,Xinh Xinh xin hướng dẫn các bạn đánh màu mắt sao cho đẹp, bền màu và để có được đôi mắt thật to với tông màu xám khói.


Đầu tiên, trước khi đánh màu mắt các bạn nên chú ý xem hai mí mắt của mình có được đều nhau không. Nếu không đều nhau, hãy dùng miếng dán mi mắt cho thật đều và đặc biệt toàn bộ phần bầu mắt cũng đã được đánh thật kỹ một lớp kem nền và phấn phủ. Điều này không chỉ giúp hạn chế hết các khuyết điểm có ở trên bầu mắt mà còn giúp giữ cho màu mắt được bền.

Bước 1: Bạn hãy dùng cọ mút chạm vào màu mắt xám khói có ánh nhũ, sau đó tán lên bầu mắt theo cách dặm phần mi mắt va lan nhạt dần lên trên bầu mắt.

20099411423-2.jpg



Bước 2: Dùng cọ lông đầu trong tán phần màu mắt sao cho màu mắt có độ lan nhạt dần lên trên dần đến vị trí xuống hốc mắt.

20099411423-3.jpg



Bước 3: Dùng cọ chấm vào màu xanh đánh đậm từ phần dưới mắt lan nhạt dần về phía đầu mắt. Để đôi mắt có chiều sâu và làm rõ đường viền mi dưới, bạn hãy dùng chì màu trắng tô vào phần mí trong của mi dưới.

20099411423-4.jpg



Tips: Nếu bạn không có một hàng lông mi dày, bạn nên sử dụng lông mi giả. Sau khi gắn mi giả, bạn dùng cọ vẽ một đường mắt nước mỏng để che đi phần gốc của lông mi giả. Cuối cùng, dùng kẹp bấm mi để bấm cho lông mi giả được cong theo ý muốn cho đôi mắt to hơn. Một điều chú ý, dù bạn dùng mi giả bạn vẫn phải bấm cong bằng kẹp mi và dùng mascara chuốt lại cho thật đều để lông mi giả và lông mi thật không bị tách rời ra khỏi nhau.

20099411423-1.jpg


Makeup & Hair: Vũ Minh Hoàng
Model: My Trần
Photography: Nguyễn Long

Chúc bạn có một đôi mắt xám thật tuyệt vời!



Theo VBeauty​
 
Back
Top