Đàn ông muốn gì ở phụ nữ?

tuyet_loan08

Junior Member
Hãy xem người đàn ông muốn gì ở phụ nữ, để chúng ta không ngừng trau dồi, học hỏi hoàn thiện mình nhé!
Thông minh

Trước hết, người phụ nữ trong mơ của họ phải là một người thông minh. Những phụ nữ hơi ngố nghếch một chút đôi khi cũng dễ thương nhưng để có được một câu chuyện tình yêu thực sự, cô gái ấy phải biết giao tiếp và tối thiểu cũng phải có được óc phán đoán thể hiện sự độc lập trong suy nghĩ của họ.

Óc hài hước

Điều gì quyến rũ hơn hình ảnh một cô gái mỉm cười? Nói một cách thẳng thắn, sự cáu gắt và thô cứng trong tính cách chỉ làm hỏng cuộc sống và điều đó chẳng có gì là vui vẻ cả. Khi một cô gái vui nhộn, tươi cười và biết làm người khác mỉm cười, điều đó là vô giá.

muongi.jpg


Sự dịu dàng

Các cô gái buộc phải dịu dàng, nhẹ nhàng. Những phụ nữ hung hăng và quá nam tính không thể tạo được sự quyến rũ với người khác giới. Phái yếu phải chứng tỏ sự thanh lịch và tinh tế trong mỗi hành động của mình.

Sự độc lập

Đàn ông thích phụ nữ có một cuộc sống riêng, với những người bạn, các hoạt động và những đam mê riêng của họ. Đàn ông không cần một chú khuyển theo họ như hình với bóng, cũng chẳng cần một cô bạn quá ngoan ngoãn chờ đợi họ ở nhà.

Nhưng cô gái độc lập rất gây được ấn tượng với đàn ông và để yêu, giới mày râu cũng cần ngưỡng mộ. Được tự hào là cánh tay phải của một cô gái , điều đó vuốt ve cái tôi nam tính của người đàn ông.

Gợi cảm nhưng không tầm thường

Quần áo không làm nên thầy tu nhưng nó cũng cho thấy một vài nét tính cách của một người. Đàn ông thích những cô gái nữ tính và sexy nhưng họ cũng không thích sự tầm thường, dung tục. Điều này có nghĩa rằng một chiếc áo hở cổ tế nhị hơn là sự phô bày toàn bộ thân thể: cần phải giữ lại một chút ngạc nhiên và bí mật.

Một điều mà chị em cần lưu ý nữa là tránh nói năng quá sống sượng trong trường hợp bắt đầu một mối quan hệ hay ở nơi đông người. Tốt nhất hãy thể hiện mình là một phụ nữ có giá trị và quyến rũ hơn là một ngừời tầm thường và khó chịu.

Sự ngưỡng mộ

Một người đàn ông, dưới vẻ điềm đạm và bình tâm của mình, họ cần người phụ nữ an ủi và tán dương họ bằng sự ngưỡng mộ nào là đẹp trai nhất, thông minh nhất, mạnh mẽ nhất, tóm lại là “tất cả” đều nhất.

Họ thích được phụ nữ vuốt ve xu nịnh trước mặt mọi người hoặc khi chỉ có hai người với nhau, đàn ông muốn nhìn thấy ánh mắt của bạn long lanh khi nhìn họ.

Sự nóng bỏng về tình dục

Tình yêu của người đàn ông song hành cùng với tình dục, đó là điều không thể tách biệt. Nếu sự nóng bỏng và ngây ngất của thể xác không gặp được nhau, anh ấy sẽ nhanh chóng rẽ sang ngả khác.

Biết quan tâm và sẻ chia

Tốt nhất hãy chứng tỏ tình cảm của bạn bằng những cử chỉ quan tâm chăm sóc dù là nhỏ.

Không cần phải trở thành người phục vụ của anh ấy, bạn có thể làm hài lòng người đàn ông của bạn bằng những hành động đơn giản như là chuẩn bị trước cho anh ấy chiếc áo sơmi để anh ấy mặc vào sáng ngày hôm sau khi anh ấy mệt, chuẩn bị một bữa ăn nhỏ, đến tiệm giặt là lấy bộ quần áo veste nếu anh ấy không có thời gian...bạn cũng có thể để lại cho anh ấy những lời nhắn nhủ yêu thương ( trong túi áo veste, trên gương phòng tắm...) tóm lại những cử chỉ quan tâm hiệu quả sẽ khiến cho trái tim anh ấy luôn nóng bỏng vì yêu.

Thái độ xấu

Đàn ông không thích sự bịa đặt, tính ác độc, những lời nói xấu và vì thế phụ nữ nên tránh những thái độ trên. Chị em không cần trút hết sự hận thù của mình lên đầu người khác. Hãy là một phụ nữ tốt bụng nhưng nên biết chứng tỏ sự cương quyết của mình.

Sự lạc quan

Phụ nữ luôn phàn nàn, rên rỉ vì một sự phật ý nhỏ, khóc than vì những điều không đâu, không mấy khi tỏ ý hài lòng. Và tất nhiên những phụ nữ này sẽ rất khó để giữ một người đàn ông bên mình vì người này sẽ không muốn sống với một ai đó luôn có thái độ tiêu cực.

Vậy thì, các chị em, hãy học cách sống tốt, hãy mỉm cười, lạc quan tận hưởng niềm hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của đời mình.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top