Đà Lạt: Mua bán thùng rác 120L 240L chất lượng tốt nhất

Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu thùng để rác các dung tích khác nhau từ nước ngoài về để phục vụ nhu cầu đựng rác thải trong nước, một đất nước càng phát triển, càng hiện đại thì độ ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng,vì vậy để bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân ,chúng ta nên trang bị thùng rác cho gia đình, bệnh viện,trường học,,, một số loại thùng rác thông dụng hiện nay trên thị trường đang dùng như:
ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
thung-rac-ecopark-640x480%20%281%29.jpg

- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
dia-chi-ban-buon-ban-le-thung-rac-cong-cong-tai-thanh-hoa-gia-re.jpg

3. CÔNG DỤNG THÙNG RÁC CÔNG CỘNG NHỰA HDPE
+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch, thùng rác nhẵn bóng hai mặt, giúp rác thải không bị rỉ nước, quá trình thu gom rác dễ dàng, không bị đọng rác, dễ dàng vệ sinh thùng rác sau khi thu gom.
+ Làm từ nhựa HDPE loại nhựa có tính dẻo, nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, ít bị ăn mòn bởi những loại axit nhẹ
+ Thùng rác nhựa 120 lít, 240 lít có hai bánh xe cao su đặc có khả năng chịu lực cao, di chuyển linh hoạt, không cần bảo dưỡng.
+ Thùng rác được trang bị nắp đậy kín, mùi rác thải không thoát ra ngoài, rác không bị ướt mưa
Tính năng sử dụng thùng rác nhựa 240 lít giá rẻ:
Thùng rác nhựa 120 lít, 240 lít có thiết kế hiện đại, dung tích chứa rác thải lớn, có độ bền cao, khả năng chứa rác thải đã dạng: rác thải rắn, rác thải y tế, rác thải công nghiệp, các loại axit nhẹ...
+ Thùng rác phù hợp sử dụng tại các địa điểm như: Công viên, bệnh viện, trường học, sân bay, resort, khu công nghiệp....
th%C3%B9ng%20r%C3%A1c%20c%C3%B4ng%20c%E1%BB%99ng%20123.jpg

3. Thế giới và những hình phạt về tội xả rác:
Để giữ gìn thành phố sạch sẽ, một số nước trên thế giới đã đưa vào áp dụng những hình phạt rất nghiêm khắc với những người xả rác bừa bãi.
Singapore: Luật nghiêm khắc hiếm thấy
Người ta ví Singapore là thành phố “phạt”. Để giữ gìn thành phố sạch nhất thế giới, Singapore áp dụng những đạo luật hà khắc với những hành vi “trái xã hội”, nhất là xả rác bừa bãi. Người vi phạm lần đầu tiên sẽ bị phạt tối đa là 1.000 đôla Singapore, tái phạm thì mức phạt sẽ tăng lên 2.000 - 5.000 đôla và phải lao động công ích. Trong khoảng vài giờ, người bị phạt trong bộ quần áo sáng màu đặc trưng sẽ phải làm sạch nơi công cộng, ví dụ nhặt rác tại công viên, đôi khi phương tiện truyền thông địa phương được mời đến để ghi lại sự kiện. Nhà chức trách muốn thông qua cảm giác bị xấu hổ trước công chúng mà người xả rác bừa bãi sẽ phải cân nhắc mỗi khi quăng một mẩu giấy hay đầu thuốc lá xuống đường.
thung-rac-nhuathung-rac-cong-cong.jpg

Indonesia: Vào tù vì xả rác
Trong tháng 7-2009, tòa án quận Makassar, thành phố South Sulawesi đã kết án tù 3 người vì tội xả rác nơi công cộng - hình phạt lần đầu tiên được áp dụng tại Indonesia. Hai người dân phải nộp phạt 150.000 Rp (15 USD) mỗi người và 7 ngày tù, một người khác 1 tháng tù giam và 2 tháng tù treo. Dù hình phạt tù vì xả rác đã được quy định trong luật lệ của địa phương này khoảng 10 năm nhưng Thị trưởng Ilham Arief Siradjuddin thừa nhận trước đó họ chưa từng áp dụng. Theo đó, người vi phạm có thể bị phạt tiền từ 150.000 đến 5 triệu Rp hoặc bị phạt tù từ 7 ngày đến 6 tháng. Chính quyền thành phố hy vọng những hình phạt nghiêm khắc này sẽ khiến người dân phải nản lòng khi vứt rác bừa bãi, lấy lại vẻ xanh - sạch - đẹp của thành phố.
Anh quốc: Phạt nặng hơn trộm cắp
Khu vực Whitehall, Anh quốc hiện đang áp dụng quy định phạt tại chỗ 110 bảng đối với những ai xả rác quá đầy, bỏ rác quá sớm hay để ngoài thùng... Mức phạt này còn cao hơn 30 bảng so với những người đánh cắp trong cửa hàng hay uống rượu gây rối nơi công cộng. Sở dĩ có quyết định này bởi vé phạt về nạn “xả rác bừa bãi” trong dân chúng tạo nên sức ép cho địa phương và lực lượng môi trường. Các nhà chức trách của Whitehall cho rằng phạt “nặng tay” vừa giữ cho đường phố sạch sẽ, vừa mang tính răn đe. Được biết, tại vương quốc Anh, mức phạt tối đa đối với những vi phạm xả rác tái diễn lên tới 2.500 bảng. Từng địa phương có những áp dụng mức phạt khác nhau, thông thường khoảng từ 75-110 bảng cho mỗi lần vi phạm.
CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - HÀNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN.
- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT " - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "


HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
 
Back
Top