Trang phục y tế độc quyền, giá tốt nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Kiểu dáng:
- Điều dưỡng viên là người phụ trách công tác, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân. Do thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục.
2%20(1).jpg

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dáng áo ngắn kết hợp cùng quần dài đồng màu nhưng vẫn toát lên phong thái lịch sự, trẻ trung cho người mặc đồng thời thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.
2%20(3).jpg

- Kiểu dáng ngắn tay, cổ bẻ lá sen, có hàng cúc ngay ngắn được đính chắc chắn, cùng với túi nhỏ được trang trí 2 bên hông áo tạo cho người mặc sự tiện lợi khi đựng vật dụng nhỏ.
2%20(2).jpg

- Phom áo được thiết kế dáng rộng giúp người mặc thoải mái nhưng vẫn vừa vặn với cơ thể. Phần đai 2 bên hông giúp giữ dáng áo cho người mặc.
2%20(6).jpg

- Mẫu quần điều dưỡng kiểu dáng ống đứng vừa vặn tôn lên vóc dáng của người mặc.
2%20(4).jpg

- Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, giúp mang tới cho sản phẩm vẻ đẹp mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

 
Back
Top