Có nên thuê văn phòng tại quận 1 hay không vì sao?

chin79cr

Member
Tại tỉnh thành Hồ Chí Minh trong các năm vừa mới đây, tỷ lệ các tổ chức, doanh nghiệp được ra đời mới ngày càng đa dạng. Chính vì thế nhu cầu thuê văn phòng cũng càng ngày càng tăng cao. Số đông những tổ chức lúc lựa chọn địa điểm thuê văn phòng đều muốn chọn một vị trí trung tâm ngay tại huyện 1. Vậy vì sao văn phòng huyện 1 lại được tuyển lựa nhiều tới vậy và có các văn phòng cho thuê quận 1 nào hiện nay? Nếu như bạn đang cần tậu một văn phòng làm việc rẻ thì mà chưa biết nên tậu ở đâu thì bạn đừng quá lo âu mà hay sắm ngay tới Kingoffice.vn bạn sẽ được giải đáp để chọn cho mình một nơi khiến việc xuất sắc bạn nhé.
Tại sao nên thuê văn phòng huyện 1?

dù rằng các văn phòng tại huyện 1 so với những thị xã khác thì sở hữu mức giá cao hơn phổ thông nhưng lại luôn trong hiện trạng cộng ko đủ cầu. Phổ thông công ty luôn chọn huyện một là địa điểm ưu tiên để thuê văn phòng bởi điều đấy mang đến cho họ đầy đủ ích lợi và sự tiện dụng, sở hữu thể nhắc tới như:
một.1. Nâng cao uy tín và trị giá của công ty
quận 1 được mệnh danh là “tấc đất tấc vàng”. Chính do vậy, khi đặt trụ sở văn phòng tại huyện 1 sẽ giúp đơn vị của bạn tăng uy tín và giá trị trong mắt khách hàng lên đáng đề cập. Bên cạnh đó, quận 1 là trung tâm của Sài Gòn, lượng người làm việc, tương hỗ ở đây rất đông. Quanh đó huyện 1 cũng đều là các thị xã phát triển, có đông dân cư sinh sống. Điều ấy sẽ tạo điều kiện cho những doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại thị xã một lôi kéo được phổ biến khách hàng hơn.
ví như doanh nghiệp bạn thuê được một địa điểm văn phòng vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy nữa thì công việc trong kinh doanh lại càng “lên như diều gặp gió”.
một.2. Sắp những cơ quan đàm phán
Do là quả tim của tỉnh thành nên những cơ quan giao dịch quan yếu của Hồ Chí Minh đều nằm tại thị xã một. Hơn nữa, theo chính sách, các giấy tờ hành chính của các công ty có liên hệ thuế tại quận một cũng được kết nạp và giải quyết tốc độ hơn. Điều này đã tạo điều kiện cho những đơn vị trên khu vực thị xã một tiết kiệm được đông đảo thời kì giao dịch. Đặc trưng, khi các đơn vị chuyển thuế về quận 1 còn nhận được tất cả sự tương trợ trong khoảng chính quyền và các cơ quan nhà nước.
một.3. Tính ổn định cao
bây giờ, thị xã một là một trong các trọng điểm sở hữu số lượng văn phòng cho thuê to nhất có khoảng hơn 800 cao ốc văn phòng với đủ tầng lớp giá. Mỗi năm, số lượng cao ốc văn phòng lại ko ngừng nâng cao lên để tạo ra nhu cầu thuê văn phòng tại thị xã một của các đơn vị. Chính do vậy, những tổ chức khi đặt hội sở tại thị xã một sẽ với tính ổn định cao hơn và cũng dễ mua thuê hơn.
Những lưu ý lúc thuê văn phòng tại quận 1

Để thuê được một văn phòng 3 tốt: vị trí phải chăng, mức giá thấp, chất lượng tốt thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:
- Vị trí tòa nhà ở đâu, nằm trên đường nào? Là các con phố một chiều hay hai chiều? Lưu thông thuận tiện không? Có phải đường qua lại của xe bus không? Mang gần những trọng điểm thương mại không?
- Tòa nhà mang nơi trông giữ xe không?
- Trang vật dụng trong tòa nhà đông đảo không? Còn mới hay đã cũ?
- Diện tích cho thuê với linh hoạt không? Với phần lớn ánh sáng không? Mang bị mưa dột không?
- Giá thuê là bao nhiêu? Mang các mức giá nào phát sinh không?
- Tiền đặt chỗ và tiền thuê được thanh toán như thế nào? Bao lâu một lần?
- thủ tục pháp lý của tòa nhà sở hữu hợp pháp không?
- các nhân tiện ích của tòa nhà như thế nào? Với quán cơm, quán cafe hay nhà băng ko hoặc gần đó mang những địa chỉ cung cấp những nhà cung cấp này không?
như vậy là Kingoffice vừa gởi đến Anh chị các văn phòng cho thuê huyện 1 lý tưởng dành cho bạn, hy vọng qua bài viết này Các bạn sẽ giúp bạn hiểu hơn về các văn phòng ở vị trí đắc địa tại TPHCM.
 
Last edited:
Back
Top