Dịch vụ booking kol uy tín, tăng doanh thu vượt trội

XRumerTest

Junior Member
Dịch vụ booking KOL đã trở thành xu hướng được rất nhiều đơn vị kinh doanh, nhãn hàng lựa chọn bởi tính hiệu quả của nó. Thông việc tận dụng sức ảnh hưởng của các KOL nổi tiếng, có lượng fan và follower hung hậu, doanh nghiệp có thể mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, nâng cáo nhận thức sản phẩm/dịch vụ và thúc đẩy tăng doanh thu vượt trội.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn KOLs?

Nếu bạn chưa rõ KOLs là gì thì hãy cùng nói đôi nét về họ nhé! KOLs là viết tắt của Key Opinion Leader, đây là nhóm những “người có ảnh hưởng”. Họ có thể là những các nhân, tổ chức có chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể, hoặc nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Điểm chung của nhóm này là được nhiều người biết đến và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

Các doanh nghiệp có thể tự booking hoặc thông qua đơn vị agency để booking hợp tác với KOLs quảng bá cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng tin tưởng và yêu thích các sản phẩm được review bởi những KOLs nổi tiếng mà mình yêu thích. Từ đó tăng sự chú ý và sự tò mò muốn dùng thử. Nhưng để đạt được hiệu quả thì KOLs được lựa chọn phải có hình ảnh và concept phù hợp với nhãn hàng và sản phẩm/dịch vụ quảng cáo.

Đối với các doanh nghiệp khi booking, lựa chọn KOL cần lưu ý các điểm sau:
  1. Độ tin cậy và chuyên môn
  2. Lĩnh vực hoạt động phù hợp với ngành của doanh nghiệp
  3. Phải có độ tương thích với thương hiệu
Dịch vụ booking KOL theo yêu cầu, uy tín nhất TP.HCM

Bạn muốn đưa doanh nghiệm của mình đến với khách hàng thông qua các KOLs nhiều nhất và nhanh nhất? Với rất nhiều con đường và mục tiêu khác nhau thì KOL chính là con đường chính thống dành cho doanh nghiệp và khách hàng tiến lại nhau hơn

Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu so với chi phí bỏ ra thì booking KOL thông qua Agency chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp/nhãn hàng tiết kiệm được nhiều thời gian , công sức, chọn được KOL phù hợp và cam kết về kết quả thu về. Dịch vụ chuyên nghiệp, báo giá KOLs sớm và có sự tư vấn lựa chọn KOLs quảng cáo phù hợp với ngân sách và đối tượng cho khách hàng mục tiêu, dịch vụ booking KOLs theo yêu cầu sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z.

LPTech là đơn vị dịch vụ booking KOL, thiết kế website và dịch vụ seo chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm khách hàng sẽ là nơi uy tín đồng hàng cùng doanh nghiệp trên con đường bứt phá doanh thu. Tại đây, khi khách hàng booking KOL tại LPTECH sẽ được cam kết:
  1. Tư vấn cho bạn KOL phù hợp với chiến dịch marketing của bạn với chi phí tốt nhất
  2. Hỗ trợ xây dựng chiến lược kol marketing, quản lý và báo cáo kết quả cuối dự án
  3. Cam kết lên bài đúng hẹn, và thực thi kế hoạch theo như plan đã đề ra
  4. Chọn lọc KOLs chất lượng cao, đa tài ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực
Đến với LPTech, chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý tổng thể cả dự án cũng như có kế hoạch và điều chỉnh tương ứng khi hiệu quả không như dự tính đề ra. Cam kết theo sát dự án và quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp, nhãn hàng. Doanh nghiệp/nhãn hàng hay cửa hàng bạn đang có như cầu mở rộng tên tuổi và thu hút nhiều khách hàng hãy liên hệ với LPTECH booking KOL phù hợp nhé!

Công ty TNHH TMĐT CÔNG NGHỆ LP
  • Trụ sở: 100 Nguyễn Xí, phường 26, Q.Bình Thạnh, HCMC
  • Hotline: 0963 400 885
 
Back
Top