Chọn gậy golf cơ bản như thế nào?

Thegioitennis

New member
William Shakespeare đã viết một cách nổi tiếng trên thế giới Một thế giới là một sân khấu và một người đàn ông trong thời gian của ông chơi nhiều phần. Rất có thể, nếu Will thường xuyên liên kết thường xuyên hơn một chút, anh sẽ đồng ý với một tình cảm tương tự rằng tất cả thế giới là một sân golf. Và trong thời của một người đàn ông, một người đàn ông chơi với nhiều bộ gậy . Phụ nữ và trẻ em cũng vậy, vì vấn đề đó.
1591694676235.png
Nếu golf không phải là một trò chơi phức tạp như vậy, tất cả chúng ta sẽ sử dụng tới 14 mẫu gậy chơi golf chính hãng. Mặc dù vậy, thực tế là bộ gậy đó khác nhau giữa người chơi và người chơi, và những gì có trong túi golf của bạn chủ yếu phụ thuộc vào độ tuổi và trình độ kỹ năng của bạn.


Đối với những đứa trẻ mới bắt đầu chơi game, golf chưa phải là môn thể thao cạnh tranh. Mục tiêu ở cấp độ này không nhất thiết phải có điểm thấp nhất, nhưng để có trải nghiệm thú vị và tích cực sẽ khuyến khích tiếp tục chơi. Vì vậy, những gậy golf nên đi vào túi của con bạn? Dưới đây là một vài suy nghĩ để tạo nên một bộ gậy ổn định sẽ làm cho trò chơi vui nhất có thể.

Trước hết, không cần cho một đứa trẻ có một túi golf 14 gậy golf đầy đủ. Tony Dabbs, người quản lý dòng sản phẩm cho các gậy golf trẻ em giá rẻ nhất tại Nike, nói với GolfGroup rằng đứa con 5 tuổi của ông chủ yếu đánh bằng một gậy wedge. Tại sao? Bởi vì đây là cây gậy có khả năng đánh bóng bổng nhất, đó là một cách tuyệt vời để khiến trẻ em hào hứng với golf. Một sự kết hợp cơ bản của một gậy wedge và một gậy driver có thể chỉ là tấm vé cho những người chơi trẻ tuổi.
1591694647230.png
Khi họ đã sẵn sàng để phân nhánh thêm một chút, hãy xem xét mở rộng tập hợp của họ với một số gậy golf cốt lõi. Chúng tôi đề nghị một gậy gỗ số 5, 5-sắt và 7-sắt. Cùng với nhau, những mảnh ghép này cung cấp một nền tảng vững chắc để trẻ có thể học cách đánh trong hầu hết các tình huống.

Một phần thú vị của việc xem con bạn phát triển thành môn đánh gôn là bạn có thể xem chúng tiến bộ. Khi trò chơi của họ được cải thiện, bạn sẽ có thể rút ra kiến thức golf của riêng mình và giúp mở rộng tập hợp của họ với các gậy golf sẽ giúp họ cải thiện.
Càng chơi nhiều và càng giỏi, họ càng cần nhiều gậy golf khác nhau. Nhưng đối với người mới bắt đầu, các gậy golf mà chúng tôi đề xuất ở trên sẽ cho phép họ làm quen với trò chơi và có một thời gian tuyệt vời khi làm như vậy.

>>Xem thêm: Tìm hiểu kỹ thuật của các loại gậy golf hiện nay
 
Back
Top