Xembongdahd đưa tin Rangers vs Sporting Braga, 03h00 – 21/02/2020 – Europa League

Thành tích thất thường trong thời gian gần đây đang khiến Rangers dần bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch với Celtic.

Chính điều đã khiến khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Steven Gerrard đang bị đặt dấu hỏi lớn khi tiếp đón Sporting Braga đang có phong độ rất cao ở trận đấu tới tại đấu trường Europa League, điểm tựa tốt nhất với Rangers ở thời điểm này chính là lợi thế sân nhà.

nhan-dinh-soi-keo-rangers-vs-sporting-braga-03h-21-02-2020-2.jpg
BXH và phong độ của hai đội Rangers vs Sporting BragaNhận định phong độ Sporting Braga
Thực tế là vậy, trong 9 trận sân nhà gần nhất đội bóng Scotland vẫn đang bất bại, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Rõ ràng những khó khăn mà các vị khách sẽ gặp phải ở trận đấu tới là không hề nhỏ.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...t-ham-united-03h00-ngay-25-02-ket-cuc-de-doan

Nhưng cũng cần thấy rằng Sporting Braga đang có sự trở lại mạnh mẽ và phong độ ấn tượng của họ cũng đã được thể hiện qua mạch 10 trận bất bại gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 9 chiến thắng.

Điều rất dễ nhận ra là cả 2 đội đang cho thấy sự ưu tiên ở khâu phòng ngự, trong khi Rangers đã giữ sạch lưới ở 6/7 trận sân nhà gần nhất thì Sporting Braga cũng chỉ mới phải duy nhất 1 lần nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở 10 trận đấu vừa qua.

Bởi vậy trận đấu tới sẽ là màn đối đầu chiến thuật giữa HLV 2 đội, cơ hội giành được kết quả tốt của các vị khách cũng rất lớn khi họ đang thăng hoa với cả 5 chuyến hành quân xa nhà trước đó đều có được chiến thắng.
 
Back
Top