Trực tiếp Bayern Munich vs Paderborn – vòng 23 Bundesliga (02h30 ngày 22/2)

cauthu.com.vn

New member
(Cầu thủ) – Sau 22 vòng đấu cuối cùng thì Bayern cũng đã giành lại được ngôi số 1 trên BXH Bundesliga. Nhưng liệu Hùm xám có thể duy trì được sự tập trung?

truc-tiep-bayern-paderborn.png

Bayern Munich sẽ đón tiếp Paderborn rạng sáng ngày 22/2 ở sân Allianz Arena.

LỊCH PHÁT SÓNG BÓNG ĐÁ 22/02

HLV Hansi Flick chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đấu với Paderborn tại Allianz Arena vào rạng sáng mai, rằng Bayern Munich sẽ tập trung tuyệt đối cho cuộc đấu vòng 23 Bundesliga thay vì lo nghĩ về Chelsea vào lúc này. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh này thì chuyến làm khách ở London mới thực sự là ưu tiên của Bayern.
HLV Flick hẳn cũng sẽ nhớ đến việc, những trận knock-out Champions League chính là cơ sở để BLĐ Bayern quyết định xem ông Flick có thể tiếp tục đảm nhận “ghế nóng” ở mùa giải tiếp theo hay không.

Rõ ràng tập thể Bayern sẽ có ít nhiều lo nghĩ về Chelsea. Và khó mà giữ được lời tập trung như lời Flick mới tuyên bố.

truc-tiep-bayern-paderborn-e1582273919977.jpg

HLV Flick và Bayern đang phải lo nghĩ về Chelsea tại knock-out Champions League tuần sau.

Việc Jerome Boateng cùng Benjamin Pavard đều nhận án treo giò ở vòng này. Có lẽ sẽ khiến David Alaba cùng Lucas Hernandez được HLV Flick thử nghiệm cho trung tâm hàng thủ. Bộ đôi này cũng đã chơi cùng nhau trong hiệp 2 trận Bayern thắng Cologne 4-1.

Về mặt sức mạnh và nhân sự. Dù sao Paderborn cũng không phải đối thủ đáng ngại với Bayern. Hơn nữa Paderborn chỉ là đội bóng đang xếp bét bảng với hàng phòng ngự tệ thứ 3 Bundesliga. Phong độ của họ từ khi bước vào lượt về cũng không có gì nổi bật khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3.

https://cauthu.com.vn/truc-tiep-bong-da

https://thuvienbao.com/forum/members/cauthu-com-vn.119091/
 
Back
Top