Việc làm tại Canada khó hay dễ đối với người Việt

chin79cr

Member
Hơn bao giờ hết, Canada đang mang nhu cầu lao động sở hữu trình độ trong 1 loạt các ngành. Trong khoảng y tá cho đến những thợ mỏ, phụ vụ thực phẩm cho đến các chuyên gia công nghệ thông báo, người sử dụng lao động ở Canada đang ngày một tìm kiếm nguồn nhân công bên ngoài biên thuỳ của mình để đáp ứng nhu cầu nhân lực của họ.
khi sống ở nước ngoài, việc kiếm tìm một công việc ở Canada mang thể mang vẻ giống như một nhiệm vụ cạnh tranh. Rất may, một vài lời khuyên có thể giúp khiến cho minh bạch thời kỳ này, và mang một chút may mắn bạn với thể tiến trên trục đường của bạn đến 1 cuộc sống mới và sự nghiệp ở Canada!
Bước 1: Nhận định thị trường việc làm Canada
Trước khi tìm kiếm việc khiến cho, bạn nên dành thời gian để Phân tích về môi trường lao động cho nghề nghiệp cụ thể của bạn ở Canada. Điều quan yếu là hãy tự hỏi những nghi vấn quan trọng về chỉ tiêu kiếm tìm công việc của bạn, chả hạn như:
Mức lương làng nhàng cho công tác của tôi ở Canada? Liệu sở hữu khác nhau tùy theo vị trí?
Bạn có thể dùng phương tiện Bảng Tính Lương ở đây để mua câu tư vấn cho thắc mắc này
lợi quyền của tôi như 1 người lao động là gì?
số đông người dân Canada được lợi 1 mức lương tối thiểu và phúc lợi nghỉ phép. Phúc lợi thị trấn hội như y tế sở hữu thể khác nhau ở mỗi tỉnh giấc bang.
Tôi có cần giấy phép hành nghề liên bang / tỉnh bang để thực hiện ở Canada?
Kỹ năng của tôi với nhu cầu cao ở khu vực nào của Canada?
Hãy Nhận định bằng bí quyết tậu thông báo nghề nghiệp của bạn trong thức giấc bang, đô thị khác nhau tại website của chính phủ tại đây.
công việc của tôi được coi là với tay nghề “cao” hay “thấp” ở Canada?
Bước 2: kiếm tìm một công việc
không có cách nào “đúng” để kiếm tìm 1 công việc ở Canada. Việc tốt để khởi đầu là nghĩ về bất kỳ kết nối nào bạn với thể sở hữu ở Canada. Hãy xem xét chuẩn y các mối quan hệ thị trấn hội của bạn để Phân tích xem bạn mang bạn bè hoặc gia đình (hoặc bạn bè-của-bạn bè, vv) với quan hệ có Canada hoặc nghề nghiệp của bạn. Nếu như bạn không mang mối quan hệ cá nhân, bạn với thể tính đến việc địa chỉ sở hữu những chuyên gia làm cho việc trong lĩnh vực của bạn ở Canada và đề nghị nói chuyện có họ không chính thức để Nhận định thêm về thị trường việc làm Canada.
đương nhiên, bạn không cần 1 màng lưới chuyên nghiệp ở Canada để bắt đầu kiếm tìm công việc. Sở hữu 1 số website giới thiệu công việc tại Canada mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để khởi đầu kiếm tìm ngay ngày bữa nay. Website jobs.ca sở hữu thông báo việc làm Canada cho từ khắp nơi trên quốc gia Canada, là 1 nơi rẻ để bắt đầu.
lúc nộp đơn ứng tuyển, điều quan yếu là hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng Canada mang thể tìm kiếm các mục tiêu khác với người sử dụng cần lao ở nước bạn. Tỉ dụ, điều quan yếu là nộp 1 hồ sơ xin việc thích hợp sở hữu tiêu chuẩn nhiều năm kinh nghiệm Canada. Bạn mang thể ghi danh để tiêu dùng công cụ vun đắp bản sơ yếu lý lịch theo chuẩn Canada trên trang web chính phủ Canada tại đây. giả dụ bạn đang nộp đơn cho bất kỳ công tác nào, phải chăng nhất là đính kèm 1 thư giải thích về bằng cấp và diễn đạt để ý đến công tác của bạn.
Bước 3: Nhận 1 lời mời khiến việc
nếu bạn thực hiện đến bước 3, xin chúc mừng! Bạn đang sắp hơn bao giờ hết cơ hội khiến cho việc ở Canada. Một lời mời khiến cho việc từ một nhà phỏng vấn Canada với thể được cấp trên hoặc cơ sở vật chất trợ thời hoặc vĩnh viễn. Cả hai sở hữu thể giúp bạn tới Canada, nhưng sở hữu các quá trình khác nhau cho mỗi cái.
thông thường, một người sử dụng cần lao Canada sẽ chính thức thuê bạn bằng bí quyết phát hành một thư mời khiến việc. Cho mục đích thiên cư, thư mời khiến việc cần bao gồm các thông báo sau:
lương lậu và phúc lợi
Số giờ khiến cho việc
diễn tả nhiệm vụ công việc
In trên giấy tiêu đề tổ chức
có chữ ký của nhà phỏng vấn và công nhân
Đối có nghề bán kỹ năng, chính phủ liên bang đòi hỏi việc sử dụng các giao kèo lao động tiêu chuẩn, nếu như bạn được thuê từ nước ngoài.
Lưu ý quan trọng: hiếm lúc với xảy ra lường đảo về việc khiến. Tuy nhiênbạn nên cân nói khi nhận được 1 lời mời khiến cho việc từ một doanh nghiệp tuyển dụng ở nước ngoài. Hãy nhớ rằng một lời đề nghị làm cho việc chân chính sẽ ko buộc phải bạn phải trả tiền hoặc cung ứng thông tin thẻ nguồn đầu tư của bạn.
 
Back
Top