RB Tour - dòng sản phẩm khai phá thị trường Mỹ từ Mizuno

mhaaa

New member
Sau một thời gian tấn công thị trường Mỹ, thương hiệu golf đến từ Nhật Bản Mizuno đã và đang được ưa chuộng và có được vị thế riêng với những sản phẩm chất lượng, hiệu năng phù hợp với người dùng.

Tuy nhiên một trong những hạn chế của thương hiệu này đó là về các sản phẩm bóng golf, cụ thể thương hiệu này mới chủ yếu nổi bật về các sản phẩm gậy sắt, còn về mảnh bóng golf thì lại chưa có được những sản phẩm xứng tầm, trong khi đây cũng là một mảng doanh thu vô cùng tiềm năng.



Với việc tung ra 2 dòng sản phẩm bóng golf mới với tên gọi RB Tour cùng với RB Tour X đầu năm 2019, thương hiệu Mizuno golf đang thực sự muốn tấn công nhiều hơn vào mảng thị trường bóng đánh golf để có thể tận dụng được tiềm năng nó mang lại, cũng như mang tới cho golfer nhiều sự lựa chọn hơn.

>> Xem thêm : Danh sách 7 thương hiệu Gậy Driver hàng đầu

Đầu năm 2019, Mizuno đã quyết định đánh mạnh hơn vào thị trường Mỹ đầy tiềm năng với dòng sản phẩm bóng golf với tên gọi RB Tour sở hữu những tính năng mạnh mẽ về khả năng kiểm soát bóng, cùng với cải thiện về mặt khoảng cách đánh bóng.

Ông David Llewellyn - giám đốc mảng R&D từ Mizuno cho biết : “Mizuno đã xây dựng nên hầm gió tại cơ sở Mizuno Technics để nghiên cứu sâu hơn về những ảnh hưởng từ tính khí động học. Trước đây chúng tôi đã tạo dựng tiếng vang ở thị trường châu Á và châu Âu khi làm nên những quả bóng chất lượng. Đó là thành quả sau quá trình hợp tác với các nhà vô địch trên tour, những golfer chuyên nghiệp hay người chơi nghiệp dư trình độ cao. Sản phẩm RB Tour sẽ là bước tiến mới của chúng tôi”.

mizuno-lan-dau-lan-san-thi-truong-bong-golf-my-voi-dong-bong-rb-tour-01.jpg



2 dòng sản phẩm này đều phù hợp nhiều hơn với đối tượng là golfer chuyên nghiệp với cấu tạo 4 lớp, đi kèm với lớp vỏ urethane, điều này là yếu tố chủ yếu về mặt công nghệ giúp mang lại cảm giác đánh bóng tốt hơn, khoảng cách trong những pha short game cũng là yếu tố được chú ý.

Để có thể thực hiện được mục tiêu này, đội ngũ kỹ thuật đến từ Mizuno đã gia tăng độ cứng ở phần lõi, bên cạnh đó công nghệ C-Dimples độc quyền ở bề mặt bóng cũng là yếu tố giúp cho lực cản bị hạn chế đáng kể, đây là yếu tố giúp cho bóng cũng sẽ bay nhanh hơn, độ ổn định được đảm bảo.

Còn với trái bóng RB Tour, độ nén thấp hơn là yếu tố giúp mang tới cảm giác đánh bóng mềm hơn, nhẹ nhàng hơn, phù hợp với người chơi mong muốn những cú đánh bóng có độ xoáy giảm, còn độ ổn định được cải thiện đáng kể. Còn sản phẩm RB Tour X là mẫu bóng độ nén cứng hơn, cao hơn, phù hợp với người chơi mong muốn cú đánh có độ xoáy cao, cũng như là quỹ đạo bóng trở nên biến hóa hơn.

Chia sẻ từ Hệ thống cửa hàng dụng cụ Golfcity
 
Back
Top