Nâng mũi nam giá bao nhiêu

muidepvip

Member
hiện nay, không tính các dịch vụ nâng mũi cho đàn bà thì nâng mũi nam cũng được coi là trào lưu nhận được đa dạng sự lưu ý trong khoảng nam. đặc biệt, thời kì vừa rồi, với màn lột xác sau nâng mũi của ca sĩ Đức Phúc, nhà sản xuất nâng mũi cho nam ngày càng được sắp có đa dạng hơn như 1 cách giúp “đấng mày râu” sở hữu cái mũi lớn, sang trọng, nam tính – tự tín trong giao tiếp và trong công việc liên tiếp. thuận tiện nhìn thấy nhu cầu làm cho đẹp ở nam ngày càng lớn, và cho tới thời khắc hiện tại, dịch vụ nâng mũi nam đang ko còn xa lạ gì trong bạn trẻ. Vậy nâng mũi nam giá bao nhiêu?

Thế nào là một chiếc mũi nam đẹp?
nang-mui-nam-gia-bao-nhieu.jpg


phân tách về tiêu chuẩn 1 cái mũi đẹp cho nam, bác sĩ Kobee è cổ – bác sĩ chuyên khoa đang lây nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mũi cho biết:

“Một loại mũi nam đẹp cho phải đảm bảo các tiêu chí sống mũi nhiều, thẳng, ko gồ lệch. Chiều dài mũi bằng 1/3 tổng chiều dài khuôn mặt, lây dáng chữ A cân đối. Góc giữa mũi nhân trung và môi trên thường rộng hơn đàn bà, từ 95 – 98 độ; góc giữa sống mũi, điểm giữa 2 mắt và trán tầm 145 – 148 độ”.
chủ yếu do vậy, phẫu thuật nâng mũi cho nam thường khó hơn, bằng không chỉ đơn thuần là khiến cho mũi nhiều, thon thả, gọn như ý mà còn nên tôn lên vẻ đẹp nam tính của phái mạnh. thông thường mũi của nam thường lây những đặc điểm: sóng mũi rộng, xương sống mũi lớn bè, đầu mũi tròn và lỗ mũi rộng.
ngày nay, tiểu phẫu nâng mũi nam tại bệnh viện thẩm mỹ VIP mang lại cho nam dáng mũi lớn, sang trọng khi không mà không làm mất diện vẻ đẹp nam tính phần cánh mũi của mình.

Dựa vào cấu trúc mũi của từng người mà những thầy thuốc VIP sẽ chỉ định cách nâng mũi yêu thích cho các nàng, giúp cho định hình mẫu mũi lớn thẳng trùng hợp, hài hòa với khuôn mặt.

mầm bài viêt: Giá nâng mũi bọc sụn

nếu nam mang sống mũi thấp chỉ muốn tăng sống mũi
nang-mui-nam-gia-bao-nhieu-3-1.jpg


Phương pháp: Nâng mũi nam Hàn Quốc
khoa học thực hiện:
Chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo với chất liệu chủ yếu là sụn sinh học định hình. chất liệu sụn được du nhập trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc đảm bảo hiệu quả nâng mũi được khi không, duy trì ổn định lâu dài.
nam lây đầu mũi ngắn, sống mũi rẻ, da đầu mũi mỏng

Phương pháp: Nâng mũi L line
kỹ thuật thực hiện:
Nâng mũi Hàn quốc kết hợp bọc lót đầu mũi bằng sụn tự thân tạo dáng mũi L line lớn trẻ trung ngẫu nhiên với đầu mũi dong dỏng gọn và được bảo kê lâu dài.

nam có mũi đa dạng thiếu sót như mũi gồ, lệch, hếch, đầu mũi to, ngắn…

Phương pháp: Nâng mũi cấu trúc
kỹ thuật thực hiện:
tăng sống mũi cùng lúc chỉnh hình toàn mang dáng mũi, giữ gìn chung thủy Tuyệt nhiên. đặc thù, kỹ thuật chứa can thiệp tới phần xương tháp mũi cần có nguy cơ khắc phục lành hẳn những trường hợp hệ lụy mũi ở nam bằng tiểu phẫu hỏng.

xem gợi ý quy trình nâng mũi nam ở VIP
dia-chi-nang-mui-nam.jpg


nhằm sở hữu 1 cái mũi lớn, thẳng, nam tính các chị cần phải trải bằng những bước nâng mũi như Đức Phúc sau:

  • Bước 1: giải đáp, kiểm tra trực tiếp – tuyển lựa được bí quyết nâng mũi nam ưa thích
  • Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo – Chụp và dựng ảnh mũi ảo sử dụng máy đa chiều Vectra 3D
  • Bước 3: gây nên tê – ko nhận thấy đau đớn trong suốt thời kỳ nâng mũi
  • Bước 4: tiến hành nâng mũi
  • Bước 5: khám phá, kiểm tra dáng mũi dưới đây khi nâng – chỉ dẫn cách chăm sóc, dặn dò kiểm tra chính xác lịch
tại sao nên sắm nâng mũi nam tại trung tâm y tế thẩm mỹ VIP??
nang-mui-nam-gia-bao-nhieu-khach-1.png


ở Việt nam hiện nay, trung tâm y tế thẩm mỹ VIP là công ty đi đầu trong ngành nghề làm cho đẹp mũi với đội ngũ chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu, được hiệp tác có mặt trên thị trường cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

hầu hết lực lượng thầy thuốc tại nâng mũi s line tphcm đều là thành viên của KCCS, đạo huấn luyện chuyên sâu về khoa học nâng mũi Hàn Quốc và đã chứa chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

tại VIP ứng dụng toàn bộ kỹ thuật chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt nam, đảm bảo thứ tự nâng mũi nam chuẩn Hàn dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế.

đặc trưng, chế độ khuyên bảo hành mũi trọn đời chỉ có ở VIP đem đến sự tin tưởng Đặc biệt cho các bạn.

Trong ví như da đầu mũi mỏng, những bác sĩ VIP sẽ hài hòa thêm sụn tự thân để bọc lót, bảo kê đầu mũi.
 
Back
Top