Pao Quán - góc Tây Bắc giữa lòng Thủ đô

Pao Quán

New member
Bạn đang “thèm” một chuyến đi về Tây Bắc xa xôi? Thế nhưng vì bận rộn, bạn chưa thể sắp xếp được chuyến đi khám phá miền sơn cước của mình? Vậy thì hãy tới ngay Pao Quán!

Pao Quán – Không gian Tây Bắc giữa lòng Hà Nội

Giữa thủ đô xô bồ, hối hả, bộn bề lo toan ngoài kia như được gác lại như đến với Pao. Cơn “thèm” của những con người luôn hướng về miền sơn cước như thỏa mãn phần nào khi ghé qua đây.

pao-quan-goc-tay-bac-giua-long-ha-noi.jpg

Nép mình trong con ngõ 62 trên phố Trần Thái Tông, Pao Quán gây ấn tượng bởi không gian được phủ xanh dây leo bên ngoài. Lại gần hơn, bạn có thể nghe rõ được tiếng nước chảy tựa như tiếng thác gọi về.

pao-quan-goc-tay-bac-giua-long-ha-noi-1.jpg

Pao tái hiện lại những góc sinh hoạt của người Tây Bắc qua từng góc không gian. Từ vại rượu, dây treo tỏi ớt, vải thổ cẩm cho tới gian trạn bát, suối nước lững lờ.

Pao Quán – Vị Tây Bắc giữa lòng Hà Nội
Không chỉ có không gian đẹp, Pao Quán còn có các món ăn đậm chất Tây Bắc. Tại Pao, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc như trâu gác bếp, pa pỉnh tộp, rau rừng, lợn mán, cá lăng,..

pao-quan-goc-tay-bac-giua-long-ha-noi-2.jpg

Các loại gia vị đặc trưng của núi rừng như mắc khén, hạt dổi, tiêu rừng được khéo léo sử dụng trong từng món ăn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị vùng cao đặc trưng, mộc mạc nhưng không kém phần mĩ vị. Trong không gian đậm chất Tây Bắc, được thưởng rượu ngon, món lạ thì còn gì tuyệt hơn?

Khuyến mại khi đặt bàn trước tại Pao Quán
Đến Pao Quán, bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp, món ăn ngon, phục vụ nhiệt tình. Không chỉ vậy, khi đặt bàn trước, bạn sẽ nhận được những khuyến mại sau:

Gỉam ngay 10% tổng hóa đơn cho khách liên hệ đặt bàn trước. Bạn có thể đặt bàn qua hotline 0912 539 339 – 0243 795 7298, Fanpage hay website paoquan.vn.

Miễn phí trang trí sinh nhật cho khách. Với nhóm từ 20 người trở lên, nhà hàng có hỗ trợ thiết kế in banner (phí 100k). Nhóm từ 30 người trở lên sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Đặt lịch chụp ảnh miễn phí.

pao-quan-goc-tay-bac-giua-long-ha-noi-3.jpg

Thật tuyệt đúng không nào? Hi vọng sẽ được đón tiếp các bạn tại Pao Quán để ta cùng “ Say miền sơn cước”!
 
Back
Top