Lợi ích khi kết hợp với việc đi xe đạp

dienkimt

New member
Trong suốt các quận ngoại thành, các đối tác tài trợ công và tư nhân đang tạo mạng lưới đường mòn và thêm làn đường dành cho xe đạp trên đường để khuyến khích đi xe đạp cho công việc, trường học và đi lại.

Trong Montgomery County dự thảo “Bike Montco” Kế hoạch hiện trong dự thảo đề xuất giai đoạn tạo ra một mạng lưới 783 dặm của làn đường xe đạp vào năm 2040.

Nếu được xây dựng, một mạng lưới như vậy sẽ chiếm 17 phần trăm hệ thống đường của quận, một sự gia tăng lớn hơn 1 phần trăm hiện có.

Kế hoạch dự thảo “tưởng tượng một Quận Montgomery nơi mọi công dân có quyền tự do lựa chọn xe đạp mà không sợ nguy hiểm hoặc khó khăn và nơi đi xe đạp bằng bất kỳ lựa chọn phương tiện giao thông nào khác.”

Kể từ khi kế hoạch xe đạp cuối cùng của hạt được tạo ra vào năm 1998, mức độ phổ biến của xe đạp đã tăng lên ở các thành phố ở Hoa Kỳ lên 51%, theo số liệu điều tra dân số.

Đi xe đạp cải thiện thể lực, giảm tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm từ xe cộ, thúc đẩy phát triển kinh tế và tăng cường du lịch cũng như cho phép di chuyển cho những người không có xe hơi, theo kế hoạch.

Ở nhiều thị trấn và khu vực nông thôn, không có xe hơi nghĩa là không có việc làm. Và, nghèo đói hầu như không có nghĩa là không có xe hơi.

Một chiếc xe đạp là một lựa chọn không có chi phí thấp, cung cấp phương tiện đi lại cho những công việc không nằm trên tuyến xe buýt hoặc lịch trình làm việc không thuận lợi cho phương tiện giao thông công cộng.

“Sự phát triển của một mạng lưới xe đạp khả thi thúc đẩy công bằng bằng nhiều cách, từ việc cung cấp một phương thức vận chuyển tương đối rẻ tiền cho những người dễ bị tổn thương để tạo ra các cơ hội giải trí có thể được mọi người ở mọi lứa tuổi sử dụng và đầu tư công và tư nhân trực tiếp , ”Theo kế hoạch của Quận Montgomery.

Tuy nhiên, bất chấp quan sát này, dự thảo kế hoạch kêu gọi tập trung nỗ lực ban đầu của mình vào bốn khu vực của quận - quận Souderton và Telford, nơi thu nhập hộ gia đình trung bình là từ $ 62,500 đến $ 66,000; Thị trấn Upper Merion, nơi thu nhập trung bình của hộ gia đình là $ 85,600; Ambler Borough, nơi thu nhập hộ gia đình trung bình là $ 57,200 và Thị trấn Whitpain, nơi thu nhập hộ gia đình trung bình là $ 121,280.

Không có dự án trình diễn nào được liệt kê cụ thể cho Pottstown (thu nhập hộ gia đình trung bình $ 45.000) hoặc Norristown (thu nhập gia đình trung bình $ 41.000)

Pottstown, tuy nhiên, là ở giữa một cải tiến làn đường xe đạp lớn được tài trợ bởi một liên bang "An toàn đường đến trường" cấp, quận và PennDOT. Chính phủ liên bang đã trả phần lớn chi phí - triệu $ 1.3 - cho ba giai đoạn của Walk / Bike Pottstown, mà sẽ thêm tám dặm của làn đường xe đạp đường phố quận.

Ở Chester County, Đường mòn Chester Valley đang được quảng bá cho các nhà tuyển dụng dọc theo các tuyến đường 30 và 202. Đường mòn đó liên kết với “The Circuit”, một mạng lưới đường mòn dài 750 dặm trên khắp Philadelphia, bao gồm các hạt Delaware và Montgomery.

Khi các quận quảng bá đi xe đạp và đầu tư vào làn đường dành cho xe đạp và đường nhỏ, các câu hỏi sẽ nảy sinh:

Tại sao thuế của tôi phải trả cho mọi người đạp xe?

Tại sao tôi phải giảm tốc độ, chịu đựng những con đường hẹp và giảm chỗ đỗ xe vì lợi ích hoặc người đi xe đạp?

Những gì đi xe đạp - và những làn đường xe đạp gây phiền nhiễu - phải làm gì với tôi?

Đối với người mới bắt đầu, đi xe đạp như một phương thức vận tải làm giảm ô nhiễm và tắc nghẽn đường cao tốc cho tất cả mọi người. Đi xe đạp đến nơi làm việc đã được chứng minh là giảm đáng kể khí thải nhà kính. Cung cấp làn đường an toàn cho người nghèo làm việc để kiếm việc làm không chỉ giúp người sử dụng lao động và thúc đẩy nền kinh tế, mà nó còn giúp mọi người giảm bớt phúc lợi và ngăn chặn tình trạng vô gia cư.

Và sau đó có các em học sinh. Dự thảo kế hoạch Bike Montco đề cập đến thực tế là “giữa năm 1970 và 2010, tỷ lệ trẻ em đi bộ hoặc đạp xe đến trường ở Mỹ giảm từ 48 xuống còn 13%. Sự thay đổi này góp phần vào tỷ lệ béo phì cao hơn ở trẻ em ở mọi lứa tuổi, "gần một phần năm trong số đó là béo phì.

Cung cấp các tuyến đường an toàn đến trường là rất quan trọng để thúc đẩy thói quen đi xe đạp và đi bộ giữa trẻ em.

Đi xe đạp có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng lợi ích sức khỏe cho trẻ em, lợi ích môi trường để rời khỏi xe ở nhà, và lợi ích kinh tế mang lại cho những người nghèo đói một cách để làm việc là đủ lý do. `

Được biên dịch lại bởi xedapgiatot
 
Back
Top