Phái nữ hé lộ về chuyện ấy

hoanglankhue

New member
Thông qua nghiên cứu của mình và kết quả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học khác, ông Bergner đã lật tẩy hàng loạt lầm tưởng về hoạt động tình dục của phụ nữ, kể cả những quan điểm cho rằng, phái yếu ham muốn "chuyện ấy" ít hơn, xem phim ảnh khiêu dâm ít hơn phái mạnh hay khao khát "yêu" bắt nguồn từ sự thân mật tình cảm.

Trong thực tế, các nghiên cứu hé lộ, phụ nữ cũng hành động bản năng như đàn ông xét về quan hệ tình dục. Các ham muốn của họ cũng hoang dại và khó dự đoán hơn suy nghĩ của nhiều người lâu nay.

Ông Bergner đã trích dẫn một thử nghiệm của nhà nghiên cứu Meredith Chivers nhằm tìm hiểu xem điều gì khiến phụ nữ cảm thấy "nóng trong người". Bà Chivers đã kết nối một máy ghi thể tích với các bộ phận sinh dục của những phụ nữ tình nguyện và cho họ xem hàng loạt hình ảnh khác nhau nhằm kiểm soát yếu tố khiến họ bị kích thích.

Kết quả là, các đối tượng nghiên cứu bị kích thích vì đủ loại video. Chẳng hạn như, những phụ nữ bình thường cảm thấy "nóng trong người" khi quan sát bạn đồng giới khỏa thân tập thể dục, trong khi phụ nữ đồng tính bị kích thích trước phim ảnh khiêu dâm của đồng tính nam. Cảnh tượng làm tình của những con khỉ cũng khiến các chị em rạo rực.

So với hoạt động tình dục của cánh mày râu, hoạt động tình dục của chị em phụ nữ được cho là thú vị hơn nhiều. Trong thí nghiệm của bà Chivers, khi cho những người đàn ông xem cùng các hình ảnh chiếu cho phụ nữ, yếu tố khiến họ bị kích thích "dễ đoán hơn nhiều và nhàm chán hơn".


Phụ nữ bình thường cũng cảm thấy rạo rực khi xem bạn đồng giới khỏa thân tập thể dục.​

Trong khi đó, kết quả thí nghiệm đối với phụ nữ đã đi ngược lại giả thuyết rằng, mọi phụ nữ đều muốn gắn bó với chỉ một người đàn ông và sẽ có quan hệ tình dục hoàn hảo nhất với người này, do sự gắn bó tình cảm của mối quan hệ đó đem lại. Thực tế, thí nghiệm của bà Chivers phát hiện, máy ghi thể tích "chạy đường thẳng" khi phụ nữ quan sát hình ảnh "một nửa" của mình. Việc ngắm nhìn ai đó họ biết sẽ "giết chết" ham muốn, nhưng những hình ảnh của một người đàn ông lạ, đẹp trai lại dễ gây kích thích.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đã lên tiếng phủ nhận cái khiến họ cảm thấy "nóng trong người". Cụ thể là, máy ghi thể tích cho thấy rất nhiều sự kích thích, trong khi những phụ nữ tình nguyện vẫn nói với nhà nghiên cứu Chivers rằng, họ chẳng cảm thấy rạo rực chút nào.

Ông Bergner nhận định, sự kìm hãm ham muốn tình dục như trên có thể đã tồn tại ở phái yếu suốt thời gian dài. Nhiều nghiên cứu khác từng chỉ rõ, phụ nữ thường nói dối hoặc quá xấu hổ để thừa nhận điều gì thực sự khiến họ bị kích thích.

Thông thường, phụ nữ sẽ chỉ đưa ra những câu trả lời trung thực cho các câu hỏi, chẳng hạn như họ có xem phim "nóng" hay không và họ có bao nhiêu bạn tình, nếu được thông báo rằng, dữ liệu trả lời sẽ hoàn toàn ẩn danh. Theo ông Bergner, hoạt động tình dục của phái yếu có thể đã bị kìm hãm để tạo ra sự cân bằng hoặc trật tự nào đó trong xã hội, phù hợp với định kiến rằng, phụ nữ đóng vai trò như lực lượng ổn định, ít nổi loạn về "chuyện ấy".

Xem thêm: Chăm sóc vùng kín sau khi sinh

Con giáp thứ 3 có tình nhất – nhưng có đáng – kẻ đàn ông bạc thì vẫn bạc – ngu muội vẫn đau khổ
 
Back
Top