MÁCH NHỎ CÁC SẢN PHẨM KEM DƯỠNG DA CHO TUỔI DẬY THÌ

siabotanics

New member
Nhiều bạn trẻ cho rằng tuổi dậy thì không nên dùng mỹ phẩm, tuy nhiên nếu không dùng kem dưỡng thì quả thật là sai lầm. Không ít chị em bước qua độ tuổi ba băm mới vội thốt lên những câu giá như, giá như hồi ấy sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng thì giờ da đã không vội lão hóa. Đừng để tuổi 30 than vãn vì những sai lầm lúc trẻ, hãy sử dụng kem dưỡng da cho tuổi dậy thì nhé các cô gái!
1. Lí do nên sử dụng kem dưỡng da ở độ tuổi dậy thì
Thực tế theo tiến trình phát triển của cơ thể thì các bé gái thường có dấu hiệu dậy thì từ 8- 13 tuổi. Tuy nhiên phải cho đến độ 14- 18 tuổi thì da mới có dấu hiệu biến đổi do thay đổi nội tiết tố như mụn xuất hiện, da tiết nhờn nhiều hơn hoặc khô bong tróc rõ rệt.
Để có một làn da mềm mại, chắc khỏe và đi đường dài các bạn cần sử dụng kem dưỡng trước khi da có dấu hiệu thay đổi, thường rơi vào tầm 13-15 tuổi. Khi da đang bắt đầu phát triển, thay đổi, là lúc chúng ta cấp ẩm cho da tốt nhất, giúp da đủ độ ẩm, cân bằng được lượng pH trên da, tránh tình trạng đổ dầu và các vấn đề như nám, tàn nhang, lão hóa sớm sau này.
Bên cạnh sử dụng kem dưỡng, thì kem chống nắng là yếu tốt quyết định sức khỏe của da, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân tác động trực tiếp lên các lớp biểu bì của da khiến da sạm, nám và tàn nhang.
Khi bước vào độ tuổi dậy thì yếu tố chăm sóc da cần được chú trọng, nếu da chưa có vấn đề gì các bạn chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt, kem chống nắng và kem dưỡng da ban đêm tinh chất nhẹ như lô hội, nha đam, xương rồng, jojoba.., không chứa chất tẩy sẽ giúp da có một nền tảng tốt nhất, để khi bước vào giai đoạn của cái tuổi 30 các bạn sẽ không hối hận vì năm tháng tuổi trẻ lơ là.
kem-duong-da-tuoi-day-thi_1.jpg
2. Lựa chọn kem dưỡng thế nào mới tốt cho da ở tuổi dậy thì
Ngày nay các bạn nữ có thói quen làm đẹp khá sớm ở độ tuổi học sinh, việc trang điểm khi đi học cũng không hiếm ở các giảng đường. Ở cái độ tuổi mà mọi thứ đều mới mẻ, thích khám phá, cùng với túi tiền eo hẹp, các bạn thường tìm đến các sản phẩm làm trắng hiệu quả tức thì nhưng chẳng mảy may biết rõ nguồn gốc xuất xứ, đó là tiền đề để da các bạn nhanh chóng lão hóa sau này nếu không được điều trị kịp thời.
Không ít bạn trẻ chăm sóc quá mức, nghĩa là sử dụng kem trộn, kem dưỡng trắng sớm, da nhanh chóng hấp thụ chất hóa học, lúc đầu chúng sẽ giúp da bạn trở nên mềm mịn, trắng sáng rõ rệt nhưng chắc chắn sau này kết cấu da sẽ sớm bị phá hoại và yếu dần.
Tốt nhất ở cái tuổi này, các bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên không chứa thành phần hóa học, giúp da có một nền tảng tốt và an toàn thay vì sử dụng kem dưỡng chứa chất bảo quản được rao bán trên thị trường .
Một trong những sản phẩm mà các bạn có thể làm khảo là kem dưỡng, kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được chiết xuất từ thành phần tự nhiên không chứa hóa chất độc hại, khi da hấp thụ sẽ tạo nên một lớp bảo vệ cho da, tránh các tác động từ bên ngoài. Để đến tay các bạn chúng phải trải qau một quá trình kiểm nghiệm gắt gao của các tổ chức hữu cơ uy tín trên thế giới, do đó bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng.
Kem dưỡng da cho tuổi dậy thì là bước chăm sóc cần được chú trọng, bởi lẽ nó giống như cơ thể của chúng ta, ngay từ khi sinh ra nên sử dụng thực phẩm sạch, thì mới phát triển khỏe mạnh và chống được các căn bệnh.
Đừng để bạn của tuổi 30 than trách bạn ở hiện tại nhé các cô gái. Là con gái nhất định phải đẹp, bởi trước cái đẹp mọi ngôn từ đều trở nên nhẹ nhàng.
Chúc các cô gái thành công!
 
Back
Top