“Máy Điện Di Smart Cool, Siêu Phẩm Không Thể Thiếu Tại Các Spa, Thẩm Mỹ Viện”

hanakbn

New member
“Máy Điện Di Smart Cool, Siêu Phẩm Không Thể Thiếu Tại Các Spa, Thẩm Mỹ Viện”
Máy điên di, một công nghệ không còn quá xa lạ và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các Spa uy tín và chuyên nghiệp. Bước vào thời kì hiện đại, máy móc ngày càng phát triển và được nâng cấp không ngừng, công nghệ máy điện di hiện này cũng không ngoại lệ, máy được nâng cấp hiện đại tiên tiến hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Máy điện di Smart Cool một công nghệ cực kì mới, đang làm mưa làm gió tại các cường quốc nổi tiếng về Thẩm mỹ làm đẹp như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,…Máy điện di Smart Cool là dòng máy điện di mini với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhưng mang một tính năng vượt trội, hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt chỉ sau vài liệu trình chăm sóc.
Máy điện di vitamin C là một liệu trình nổi tiếng được áp dụng rộng rãi tại các Spa để chăm sóc da mặt của khách hàng. Sử dụng công nghệ điện di “Electroporation, Electroosmosic” kết hợp với công nghệ làm nóng/lạnh, cùng với dưỡng chất serum Vitamin C, máy đưa các dưỡng chất này thẩm thấu sâu bên trong da mà không cần tới bất kỳ kim tiêm. So với các loại máy điện di trước kia, máy điện di Smart Cool giúp cho việc hấp thụ dưỡng chất của da gấp 1000 lần, giúp làm trắng sáng, mềm mại làn da của Bạn, cải thiện các chức năng các tuyến bài tiết của da, cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da, ngoài ra còn hỗ trợ trị sạm nám, thâm mụn
Máy điện di mini có thể kết hợp với các dưỡng chất khác ngoài vitamin C để hỗ trợ điều trị các bênh về da của khách hàng tại các Spa. Bảo đảm an toàn cho người sử dụng, không hề gây kích ứng da hay những tổn thương cho vùng da xung quanh của người trải nghiệm.
Smart-Cool-3.jpg

Đặc biệt máy còn giúp các Spa hỗ trợ làm dịu da sau khi khách hàng điều trị lăn kim, siêu mài da, laser,…giúp da hoàn toàn thư giãn. Ngoài các tính năng vượt trội nếu trên, máy điện di Smart Cool còn có khả năng thâm nhập cân bằng trên mô da tạo ra sự ức chế của phản ứng tỏa nhiệt giúp chống việm, thư giãn cơ bắp và giúp người trải nghiệm giảm đau, cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.
 
Back
Top