Vitamin, Khoáng Chất Cần Thiết Giúp Làn Da Đẹp Và Cơ Thể Khỏe Mạnh

Kang Nam

New member
Cơ thể chúng ta cần được cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết từ một chế độ ăn uống khoa học và đa dạng. Tuy nhiên thực tế trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ quên rất nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể và làn da khỏe mạnh. Vậy bạn nên bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn đang cần từ các viên uống Murad để đảm bảo rằng: các tế bào bên trong thật khỏe mạnh. Ngoài ra, việc áp dụng công thức “Trong Uống - Ngoài Thoa” của bác sĩ Murad sẽ giúp bạn có làn da rạng rỡ, giảm nám, nếp nhăn, mụn… và một cơ thể khỏe mạnh thanh xuân.
Chúc bạn có một làn da đẹp và sức khỏe bền vững.
“Hãy là bạn nhưng mới hơn” Howard Murad M.D

Chất chống nắng nội sinh | Polyphenol
vien-chong-nang-noi-sinh-murad-chiet-xuat-tu-luu.jpg

Viên uống chống nắng nội sinh chống oxy hóa, làm khỏe da


Quả lựu giàu chất polyphenol chống oxy hóa, là các phân tử giúp tiêu diệt các gốc tự do. Ngoài ra quả lựu còn chứa Natri, vitamin B2, B, niaxin, vitamin C, canxi và photpho. Các chất này rất quan trọng, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Alzheimer và cả ung thư, khử trùng, ngăn ngừa hình thành tế bào ung thư da nhờ giúp tăng lượng cholesterol LHD “tốt”, giảm cholesterol LHD “xấu” với tỉ lệ là 20%.
Theo thời gian, tuổi tác, tình trạng sức khỏe… mà khả năng chống nắng của cơ thể có thể bị suy giảm. Việc uống các chất chống oxy hóa cao như hạt lựu giống tăng sức chống nắng cho toàn cơ thể. (Có trong Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng Murad)
Carotenoid
carotenoid.jpg

Carotenoid


Bao gồm beta carotene, alpha carotene, lutein, có công dụng bắt giữ các phân tử bộ 3 và nguyên tử oxygen, giúp chống oxy hóa.
Có trong trái cây và rau, nước trái cây, trà và rượu vang. Chất này giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ và viêm sưng. Polyphenol gồm các chất flavonoid polyphenols, tannins, lignans, phenolpropanoids giúp chống oxy hóa và hệ miễn dịch.
Vitamin A
vitamin-a.jpg

Vitamin A


Duy trì tình trạng bình thường của biểu mô, kích thích quá trình phát triển của các biểu mô như mô sừng, kích thích sự liền sẹo và phòng ngừa các chứng bệnh của da, chống lão hóa (làm chậm sự lão hóa do khả năng triệt tiêu gốc tự do và giảm mụn hiệu quả). Khi thiếu vitamin A, da và niêm mạc khô, sừng hóa, vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm.
Vitamin C
Vitamin-c.jpg

Vitamin C


Chức năng chủ yếu của vitamin C là chất xúc tác trong quá trình sản xuất collagen, một protein chính của cơ thể. Collagen không những là một protein rất quan trọng trong việc liên kết các cấu trúc cơ thể với nhau (mô liên kết, sụn, khớp, dây chằng, vv..), vitamin C còn hết sức cần thiết cho việc làm lành vết thương và ngăn ngừa các vết bầm tím ở da.
Vitamin E
vitamin-e.jpg

Vitamin E

Là thuật ngữ chỉ một số các hợp chất thiên nhiên và tổng hợp, có tác dụng ngăn cản oxy hóa các thành phần thiết yếu trong tế bào, bảo vệ màng tế bào khỏi sự tấn công từ các gốc tự do. Vitamin E được chỉ định điều trị các rối loạn bệnh lý về da, điều trị hỗ trợ chứng gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu, hỗ trợ điều trị vô sinh, suy giảm sản xuất tinh trùng ở nam giới.
Vitamin B6
vitamin-b6.jpg

Vitamin B6

Giúp cơ thể phân hủy và tiêu thụ các axit béo một cách dễ dàng và kích thích sản xuất hồng cầu, kháng thể, tham gia vào quá trình điều hòa thần kinh. Thiếu vitamin B6 có thể xảy ra hiện tượng: ăn mất ngon, dễ bị kích thích mạnh, rụng lông tóc và một số triệu chứng đặc biệt ngoài da và niêm mạc.
Vitamin B7 | Biotin
vitamin-b7.jpg

Vitamin B7

Biotin là thành phần không thể thiếu trong quy trình chuyển hóa chất đường để tạo ra năng lượng cho cơ thể. Sinh tố B7 giữ vai trò quan trọng trong quy trình tăng trưởng và phát triển của huyết cầu, thần kinh, tóc và da. Thiếu biotin thường biểu lộ qua triệu chứng buồn chán, mệt mỏi, đau nhức bắp thịt, biếng ăn, buồn nôn và viêm da.
Vitamin B5
vitamin%20b5.jpg

Vitamin B5
Còn gọi là axit pantothenic, được sử dụng để sản xuất năng lượng. Nó cũng giúp cơ thể sử dụng các chất béo và protein. Vitamin B5 cần thiết cho làn da khỏe mạnh, tóc, mắt, gan và giúp các chức năng hệ thống thần kinh đúng cách.
Vitamin B1
vitamin-b1.jpg

Vitamin B1

Khi thiếu vitamin B1, axit pyruvic sẽ tích lũy trong cơ thể gây độc cho hệ thống thần kinh, gây ra hàng loạt các rối loạn có liên quan tới các rối loạn dẫn truyền thần kinh như tê bì, táo bón, hồi hộp, không ngon miệng. Đó là các dấu hiệu của bệnh Beriberi.
Vitamin B2
vitamin-b2.jpg

Vitamin B2

Vitamin B2 cần cho chuyển hóa protein, khi thiếu protein, quá trình tạo men flavoprotein bị rối loạn, thường xuất hiện triệu chứng thiếu vitamin B2. Ngoài ra vitamin B2 có ảnh hưởng tới khả năng cảm thụ ánh sáng của mắt nhất là đối với sự nhận biết màu. Khi thiếu vitamin B2 sẽ có tổn thương ở giác mạc và con người.
Vitamin B12
vitamin-b12.jpg

Vitamin B12

Vitamin B12 được hấp thụ vào protein trong máu, rất quan trọng để duy trì sự khỏe mạnh của quá trình trao đổi chất, các tế bào máu và tế bào thần kinh. Thiếu vitamin B12 nghiêm trọng có thể gây tiêu biến các tế bào hồng cầu (thiếu máu), mắc các vấn đề ở dạ dày/ruột và tổn thương thần kinh vĩnh viễn.
N-Acetyl-Cysteine
N-Acetyl-Cysteine.jpg

N-Acetyl-Cysteine

Là chất chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình khử độc, hoạt động như một chất thu gốc tự do.
Manganese Ascorbate
Manganese%20Ascorbate.jpg

Manganese Ascorbate

Mangan là chất chống oxy hóa có đặc tính chống gốc tự do. Manganese ascorbate dạng khoáng làm tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp tăng trí nhớ và làm giảm mệt mỏi, làm tăng hiệu quả của vitamin E và các vitamin nhóm B. Thiếu manganese Ascorbate có thể dẫn đến vô sinh, dị dạng xương, các vấn đề về tai, mắt và nồng độ cholesterol xấu cao.
Niacin (Vitamin PP)
vitamin-pp.jpg

Niacin (Vitamin PP)

Tất cả các tế bào sống đều cần niaxin và dẫn xuất của nó. Vitamin này cũng được dùng để làm giảm nguy cơ đau tim ở người có cholesterol máu cao từng bị đau tim. Đôi khi, vitamin PP được dùng điều trị bệnh xơ vữa động mạch.
Nicotinamide
Nicotinamide.jpg

Nicotinamide

Nicotinamide đã được chứng minh là có tính chống viêm phù hợp với các bệnh nhân có tình trạng da bị viêm nhiễm như: mụn trứng cá và hợp chất này có thể ức chế sự chuyển đổi lympho do kháng nguyên gây ra.
Niacinamide ngăn chặn sự suy giảm miễn dịch do tia UVA và UVB gây ra, có thể cho vào kem chống nắng. Niacinamide là chất làm trắng da hiệu quả khi dùng tại chỗ.
Quercetin
Quercetin.jpg

Quercetin

Là một flavonoid có nguồn gốc từ thực vật được tìm thấy trong trái cây, rau, lá cây và ngũ cốc. Nó được đánh giá là có hiệu quả trong việc chống viêm gan B, ung thư do có thể kiểm soát cơ chế gây ung thư.
Ngoài ra, Quecetin có đặc tính chống viêm, ức chế tế bào dính vào thành mạch máu, do đó hiệu quả trong việc điều trị bệnh đau cơ xơ.
Chiết xuất từ hạt nho
Chi%E1%BA%BFt%20xu%E1%BA%A5t%20t%E1%BB%AB%20h%E1%BA%A1t%20nho.jpg

Chiết xuất từ hạt nho

Là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Chiết xuất từ hạt nho có thể ảnh hưởng đến các bệnh như huyết áp cao, lượng cholesterol cao. Bằng cách hạn chế sự oxy hóa lipid, các phenolic trong hạt nho có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim như ức chế sự tích tụ của tiểu huyết cầu và giảm viêm nhiễm.
Các chiết xuất từ hạt nho có đặc tính chống các bệnh khác như làm lành vết thương, sâu răng, tăng cường mật độ và độ mạnh của xương, chống ung thư da, ngăn chặn sự tổn hại của tia tử ngoại đối với da. (Có trong sản phẩm Viên Uống Tăng Cường Collagen Murad Youth Builder Dietary Supplement)
Selen | L-Selenomethionine
Selen-%20L-Selenomethionine.jpg

Selen | L-Selenomethionine

Selen là một chất chống oxy hóa, giúp cơ thể ngăn chặn được ung thư, trì hoãn sự hóa già và các bệnh thoái hóa. Selen rất cần thiết cho hệ thống miễn nhiễm và sự hoạt động của cơ tim, làm da và tóc khỏe mạnh. Selenium có nhiều trong cá, sò, hến, thịt, ngũ cốc, trứng, tỏi gan và cật. Rau và trái cây có rất ít selenium.
Đồng Sebacate
%C4%90%E1%BB%93ng%20Sebacate.jpg

Đồng Sebacate

Là dạng muối của đồng và Sebacic acid. Đồng Sebacate có sinh khả dụng tốt hơn so với các dạng khác của đồng và là dạng duy nhất của đồng có khả năng hồi phục tức thì các chức năng của các enzyme phụ thuộc đồng. Chất này rất cần thiết cho thành mạch, là chất quan trọng trong việc hình thành collagen và elastin, cần trong quá trình chuyển hóa acid béo, sắt, tổng hợp phopholipid và tạo ra năng lượng.
N-acetyl | D-Glucosamine
N-acetyl%20-%20D-Glucosamine.jpg


Hotline: 1900 2037

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
 
Back
Top