Viên thuốc trắng da toàn thân có hại không?

truong92

New member
Viên thuốc trắng da toàn thân có hại không đang là thắc mắc của nhiều chị em hiện nay. Thuốc trắng da đang làm cách làm đẹp tiện lợi và hiệu quả được nhiều chị em quan tâm ngày nay.
Nhưng, không phải ai cũng biết được cách làm đẹp khoa học, thông minh. Và những người này thường đặt ra nghi vấn là liệu viên thuốc trắng da toàn thân có hại không đây?
Viên thuốc trắng da toàn thân có hại không so với các phương pháp cũ
Không giống các phương pháp làm trắng da trước đó như kem trắng da, sữa tắm trắng, tắm trắng bằng bún khoáng,... đều có tác dụng bên ngoài da, thì viên thuốc trắng da và tiêm trắng da đang tạo nên cơn sốt làm đẹp.
Khi sử dụng tiêm trắng da thì được khuyến cáo rằng nên hạn chế sử dụng vì sẽ có nhiều công dụng phụ sau này, thì liệu cách làm trắng da từ viên thuốc trắng da lại an toàn và có giá cả hợp lý.
Tiêm trắng da cần bạn phải có sự can thiệp hỗ trợ từ y sỹ, còn thuốc trắng da thì không cần vì rất đơn giản dễ dùng.
vien%2Bthuoc%2Btrang%2Bda%2Btoan%2Bthan.jpg
Bạn nên biết là lỗ chân lông trên bề mặt da vô cùng quan trọng. Nó có nhiệm vụ là đào thải chất độc hại trong cơ thể qua tuyến mồ hôi. Khi bạn dùng kem thoa trong thời gian 24/24 thì các lỗ chân lông sẽ bị bít lại, da bạn không thở được, chất độc bị tích tụ dưới lớp da, viêm nhiễm và làm cho da bị hư hỏng.
Có nhiều trường hợp khi dùng kem trắng da cấp tốc như lời quảng cáo trên mạng đã bị mang họa vào thân, làn da bị tàn phá, rỗ và mụn sưng viêm phá hủy tàn tạ.
Trong các loại sản phẩm kem, sữa dưỡng trắng dù có thương hiệu hay không thì đều có trong đó là chất bào mòn, khác nhau ở hàm lượng.
Viên thuốc trắng da toàn thân có công dụng tráng sáng mịn tự nhiên, vậy thì uống thuốc trắng da có gây hại không, có tác dụng phụ nào không?
Thuốc uống trắng da có hại không?
Tiêm trắng dễ để lại các hậu quả về sau do tác dụng phụ. Còn khi dùng kem thoa hay sản phẩm này chỉ làn sáng bề ngoài vì lớp da ngoài cùng đã bị bào mòn, sắc tố melanin không hề được hạn chế. Ai mà làn da bị nhạy cảm khi dùng sẽ làm da dễ bị mẩn đỏ, lên mụn. Kem trộn thì sẽ hủy hoại làn da, vì chúng có chất hóa học tẩy rửa được chế tạo thành kem thoa.
Còn với viên thuốc trắng da toàn thân thì không có tác dụng phụ như các phương pháp trên. Viên thuốc trắng da thực ra là vitamin và các thành phần tự nhiên có công dụng gây ức chế hắc tố da melanin sản sinh, kìm hãm làn da bị sạm đen vì môi trường, đen do bẩm sinh.
vien%2Bthuoc%2Btrang%2Bda%2Btoan%2Bthan%2B%25281%2529.jpg
Trong viên thuốc trắng da ngoài có vitamin, thành phần ngăn ngừa melain sản sinh thường chúng có thêm thành phần là chống lại tia bức xạ gây độc cho da. Nhưng, chỉ dùng các loại viên thuốc trắng da cao cấp mới được bổ sung các thành phần này.
Viên thuốc trắng da có chứa thành phần chống oxy hóa, gây sự ức chế quá trình sản sinh ra hắc tố da, với cơ chế tác động từ sâu bên trong nên giúp trắng da lâu dài, không gây thêm tác dụng phụ cho sức khỏe sau này.
Nên chọn sản phẩm viên uống trắng da chất lượng, uy tín, đừng có tin vào các lời quản cáo trắng cấp tốc vì chúng chưa được kiểm định rõ ràng. Nhưng tác dụng phụ này sẽ làm da bạn mỏng đi, trầy xước, mẩn đỏ...
Tính tiện lợi của viên thuốc trắng da là dễ dùng, không mất nhiều thời gian. Viên thuốc nhỏ gọn bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác, tiện lợi cho cuộc sống hiện tại.
Khi bạn so sánh các công dụng, ưu điểm từ viên thuốc trắng da toàn thân so với các phương pháp khác, bạn sẽ tin tưởng chọn lựa hơn về viên thuốc trắng da đúng không. Chúc bạn có được làn da trắng sáng tự nhiên, sức khỏe an toàn.
Xem thêm http://www.kienthuclamdep247.com/2018/02/vien-thuoc-trang-da-toan-than-co-hai-khong.html
 
heheee, uống thuốc thì có đặc điểm là lợi, k mất nhiều thời gian mà da trắng đồng đều toàn thân.
tuy nhiên mình thấy để làm trắng da mà kết hợp cả trong lẫn ngoài, tức là cả uống thuốc và áp dụng kem/ mặt nạ đắp trên da thì sẽ lợi hơn nữa, da không chỉ trắng nhanh mà còn được nuôi dưỡng, khỏe hơn nhiều.
Bạn có thể xem thêm tại http://xn--tmtrng-pf8bd.net/cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-nhanh-nhat.html để biết cách làm với tự nhiên và kem nha
 
Back
Top