Vợt tennis Wilson Five BLX 103 dành cho người chơi trung cấp

Thegioitennis

New member
Để thực hiện một thay đổi đáng kể trong trò chơi và trình độ kỹ năng của bạn, bạn cần phải có một cây vợt tennis chính hãng chất lượng như Wilson Five 103 BLX. Nó cung cấp sự an toàn và độ bền. Cây vợt trung cấp này được đảm bảo để giúp bạn có được tốt hơn trong trò chơi và kỹ năng chơi tennis của bạn
Wilson-Five-103-BLX.jpg

Five 103 BlX mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và chuyên nghiệp trong tay của bạn và nếu bạn đang nâng cấp từ vợt của người mới bắt đầu, đây là sản phẩm cuối cùng bạn cần ngay bây giờ. Nó sử dụng công nghệ Amplifeel làm giảm rung động và có nhiều lợi ích khác.
Cây vợt không được trang bị dây vợt tennis có sẵn, những là hoàn toàn phù hợp cho tất cả các tay vợt ưa thích lối chơi Al-court và cực kỳ thoải mái của nó với sự ổn định tối đa.
Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 9,9oz, Five 103 BLX được coi là một trong số những chiếc vợt tennis Wilson nhẹ nhất trên thị trường. Nó sử dụng công nghệ Triad để ngăn chặn các rung động khắc nghiệt trong quá trình va chạm và có độ bám thoải mái. Độ rung giảm cũng giúp bạn phục hồi tốt hơn sau mỗi lần đánh bóng và tăng thêm sức mạnh cho các cứ đánh sắp tới của bạn.
Kích thước đầu lớn của 103 inch vuông dẫn đến một điểm ngọt lớn và do đó cú đánh chính xác hơn.
Khung vợt của nó được làm bằng sợi bazan graphite và có độ cứng rất thấp nhưng sức mạnh vẫn như cũ.
Ngoài ra, là cực kỳ ổn định, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lực hơn vào mỗi cú đánh. Nói chung, nó là một sự pha trộn hoàn hảo của sức mạnh, sự thoải mái và độ bền.

Ưu điểm Wilson Five 103 BLX

Thích hợp cho tất cả người chơi

Chất liệu Graphite / bazan làm khung

Cực kỳ thoải mái

Bền chặt

Nhược điểm Wilson Five 103 BLX
Không có dây vợt tennis đi kèm
Không bao gồm bọc đầu vợt

>> Có thể bạn quan tâm: Mua vợt tennis Wilson Ultra 110 (286g) chính hãng,
 
Back
Top