Uống nước gì để giảm cân nhanh siêu tốc

qnhan10a3

Member
Uống nước gì để giảm cân ? Có vô vàng thức uống khác nhau có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả, tuy nhiên không phải mọi người trong chúng ta ai cũng biết đến chúng. Cùng MediQueen điểm qua một vài loại thức uống giảm cân nhanh nhé.
Nước bí đao xanh

uong-nuoc-bi-dao-de-giam-can-nhanh-sieu-toc.jpg
Có thể bạn không biết nhưng nước bí đao là một trong những loại nước giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả.
Bí đao còn được gọi là bí xanh, bí phấn...đâu là một loại quả rất thông dụng ở Việt Nam chúng ta. Trong bí đao thành phần của nó rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, theo nghiên cứu cứ 100g bí đao thì có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0,3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C...
Bí đạo vô cùng tuyệt vời nó làm tiêu nước du trong cơ thể, giảm béo, giữ eo thon tuy nhiên không nên uống nước bí đao một cách thường xuyên dễ mắc các bệnh về tiêu hóa do bí đao có tính xà phòng cao
Công thức làm nước bí đạo:
Mua bí dao ở chợ nên chọn loại không quá già hoặc quá nón.
Tiến hành rửa sạch, bỏ vỏ, bỏ ruột, sau đó đem thái nhỏ.
Đem vào máy để xay sinh tố để lấy nước.
Có thêm cho thêm 1 ít muối hạt.
Mỗi ngày dùng trước bữa ăn 30p chắc chắn sẽ đạt hiệu quả. Tuy nhiên sau khi dùng 1 tuần các bạn nên nghĩ 1 tuần hoặc hơn vì dùng nhiều bí đao không tốt cho cơ thể

Nước đậu đen

uong-nuoc-dau-den-de-giam-can-nhanh-sieu-toc.jpg
Đậu đen là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe công dụng của nó là giải độc, bổ máu và bồi bổ cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, bổ sung nhiều chất xơ giúp giảm cân hiệu quả.
Từ ngày xưa người dân Việt Nam chúng ta đã dùng đỗ đen để làm thức uống giảm cân đẹp da nhưng thật ra không nhiều người biết lý do vì sao cho đến khi khoa học phát triển thì các nghiên cứu đã cho thấy đậu đen có chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng đây là lý do giúp chúng ta giảm cân.
Các làm nước đậu đen giảm cân :
B1: rang đậu đen cho đến khi có mùi thơm, lưu ý nó rang cho vỏ ngoài cháy và có thể tách .
B2: Đun 1 lít nước sôi, cho 1 nước đậu đã bóc vỏ vào nên cho ít để nước đậu đen loãng và dễ uống
B3: Cho đậu đen vào nồi ninh nhừ rồi cho muối tinh vào với lượng vừa phải và dùng nước này để uống thường xuyên hàng ngày.
Uống đậu đen mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm cân, ngoài nước đậu đen thì cần bổ sung nhiều nước lọt để đạt hiệu quả tối đa kết hợp thêm luyện tập và ăn kiệng thì chắc hẳn sau 1 tuần bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Nước ép cần tây

uong-nuoc-can-tay-de-giam-can-nhanh-sieu-toc.jpg
Đây là một loại nước uống giảm cân siêu tốc mà được rất nhiều người biết đến trong đó có các người nổi tiếng như ca sĩ Hari Won, Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Đăng Khôi, Lam Trường ...
Rất nhiều chuyên giá dinh dưỡng, và nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cần tây thực sự rất hiệu quả để giảm cân. Cứ 100g là cần tây thì chứa 6,3% protein, 2,1% chất khoáng tố vi lượng, 0,6% lipit cùng rất nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất khác như vitamin A, vitamin B, vitamin C,…vô cùng có lợi cho sức khỏe. Mặc khác việc uống nước cần tây khiến chúng ta no lâu.
Các làm nước cần tây:
Chọn lấy 100g-200g cần tây rửa sạch loại bỏ lá héo ứa, sau đó cho vào máy ép để lấy nước. Dùng đều đặn mỗi bữa sáng trước khi ăn 30p sẽ giúp bạn giảm cân 1 cách hiệu quả. Bạn cũng có thể cho thêm vào nước ép 1 ít mật ong để có vị dễ uống nên nhớ là ít thôi và đặc biệt không cho đường vào. Vì mật ong dùng có đường nhưng nó không gây béo khác với các loại đường khác.
Sử dụng nước cần tây để giảm cân là một trong những cách hiệu quả tuy nhiên không được lạm dụng và một số người không nên dùng cần tay như người bị bệnh gan, thận,...
Trên đây là 3 loại nước để trả lời câu hỏi uống nước gì giảm cân nhanh siêu tốc của các bạn. Mong răng sau khi đọc bài viết nay xong các bạn sẽ lại có thêm bí quyết để giảm cân hiệu quả, an toàn nhé. Chúc các bạn thành công.
 
Back
Top