Trang điểm làm nổi bật xương má

G

Guest

Guest
Trang điểm là dụng cụ tuyệt vời giúp nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật nhất của chúng ta. Xương má có vai trò quan trọng trong việ tạo ra nét khác biệt của bạn. Các tốt nhất để tạo ra hình ảnh độc đáo là đọc qua bài báo này để tìm hiểu những lời khuyên khiến má trông như cao hơn.


Má cao dường như là đại diện cho sắc đẹp. Chỉ với sự trợ giúp của màu đồng và phấn nổi bạn có thể có được một đôi má như mong muốn. Tất cả những gì bạn cần cho một quy trình trang điểm nhanh đó là:

-Màu đồng trung với màu da của bạn hoặc tối hơn một chút so với da tự nhiên. Nếu bạn thích sử dụng foundation, bạn có thể lựa chọn 1-2 mức độ màu tối hơn để nhấn mạnh hiệu ứng.
- Phấn má dạng bột hoặc kem, không quan trọng vấn để là nó phaỉ trùn với màu da. Hãy chọn một là màu hoa hồng, màu hồng hoặc màu đào. Phấn má phải hoà đều vào lớp trang điểm.

201012901719-82115089.jpg



- Phấn nổi: - Bạn sẽ thấy nó ở cả dạng lỏng và nước. Tuy nhiên nếu gặp khó khăn trong việc mua nó, bạn chỉ cần dùng phấn má màu sáng thay thế.
Việc làm đầu tiên là tạo nền. Bôi foundation và kem che khuyết điểm vào khu vực cần. Sao đó thực hiện các bước tiếp theo:
Bước 1:
201012901719-89024511.jpg



Bắt đầu với foundation màu tối hơn và màu đồng. Bôi nó vào phần hõm vào của xương má và trang điểm nó theo đường chéo. Cẩn thận với việc đừng bôi quá nhiều, bạn chỉ cần một lớp mỏng thôi. Mục đích chính là hoà nó vào lớp trang điểm, nó nên trông giống như là bóng thay vì đường viền mặt.
Bước 2:
Sử dụng phấn màu nổi để nhất mạnh đường dễ thấy nhất trên má bạn. Một lần nữa, chú ý tới việc hoà màu. Việc làm này sẽ phản ánh sáng hiệu quả và nhấn mạnh vào má bạn
Bước 3


201012901719-sb10070027i-001.jpg



Cuối cùng kết thúc với phấn má được phủ trên phần quả táo trên má bạn, bôi nó tiến lên trên phần nổi của má. Hãy tránh xa vùng mắt ra để bảo vệ làn da nhạy cảm. Tập trung vào các phần cao của xương má, kết quả sẽ rất tuyệt và tạo cảm giác như một đôi má giả.




Bảo Yến
Theo XinhXinh
 
Back
Top