Trái cây nào tốt cho người tiểu đường mà “ăn hoài không ngán”?

Tieu duong hoan

New member
Để trả lời câu hỏi trái cây nào tốt cho người tiểu đường, thì câu trả là từ các nhà khoa học là “bưởi”. Bưởi không chỉ giàu chất xơ hòa tan mà còn có tác dụng đốt chất béo, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.

Tiểu đường hoàn có tốt không? Bán ở đâu?

https://www.diigo.com/item/note/6c38x/x9js?k=212079aada84dc5e08f7bee1d543f843
mon-qua-cho-nguoi-benh-difoco.jpg


Bưởi là một trong những hoa quả chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, và chứa rất ít năng lượng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần một nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hằng ngày cho cơ thể.

Khoa học đã chứng minh
Bưởi không chỉ rất dễ ăn, có vị ngọt thanh mát với tính giải nhiệt và có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người. Bưởi còn giúp cho bệnh nhân có được làn da đẹp và có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, cũng như phòng và chữa một số bệnh như huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường...
Theo Đông y, quả bưởi được gọi là “hựu thực”, có vị chua, tính hàn, không độc, tác dụng làm tinh thần thư thái, giải nhiệt, giải độc rượu, bồi bổ cơ thể, chữa được chứng ốm nghén thai kì, biếng ăn, ăn khó tiêu, đau bụng. Bưởi rất có ích cho những người bị tăng mỡ máu, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tiểu đường, béo phì.

Tìm hiểu Tiểu đường hoàn:
tieu-duong-hoan-cho-benh-tieu-duong.jpg


Theo y học hiện đại, bưởi được xếp vào danh sách trái cây nào tốt cho người tiểu đường nhờ trong nước bưởi có thành phần tựa như insulin, giúp hạ đường huyết, có tác dụng hỗ trợ đối với những bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp. Vỏ bưởi chứa tinh dầu giúp kháng viêm, làm giãn mạch. Kiểm nghiệm thực tế cho thấy ăn bưởi đều đặn sẽ giúp tiêu mỡ, giảm cân và phòng chống được tiểu đường.

Thảo dược trị tiểu đường: https://www.pinterest.com/pin/846184217459757232/

Ăn bưởi sao cho đúng?
Ăn bưởi có thể hạn chế lượng tinh bột mà bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 đã dung nạp vào cơ thể, vì thế giúp giảm nỗi lo lắng về bệnh tiểu đường.

- Các bệnh nhân tiểu đường cũng được khuyến khích rằng, nên ăn 3 phần bưởi mỗi ngày, tương đương với ăn gần 1 quả bưởi/ ngày để cải thiện tình hình bệnh tật.

- Nước ép bưởi cũng được rất nhiều người dùng để điều trị tiểu đường. Tác dụng sẽ gia tăng nếu ăn cả phần bã của múi bưởi. Liều dùng tùy người, trung bình 2 đến 4
múi mỗi ngày.

- Người phải áp dụng chế độ ăn kiêng cũng nên tiến hành ăn bưởi thường xuyên, bởi lẽ bưởi có khả năng “đốt cháy” các chất béo và nguồn calories dư thừa.

Mặc dù bưởi có những hữu ích tuyệt vời như vậy, nhưng điều này không có nghĩa là bạn chỉ ăn riêng mình bưởi là đủ. Giữa các loại trái cây nào tốt cho người tiểu đường, bạn cũng cần ăn bổ sung đa dạng nhiều loại rau xanh và kèm theo các hoa quả khác.
Liên hệ: 0901323005 - 0901323008 ( Difocoshop.com )
 
Back
Top