Top 10 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Nokia (Phần 2)

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - Chắc hẳn những cái tên như Youtue, Facebook… đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người.

Có lẽ, việc giới thiệu về Facebook là quá thừa thãi nhưng*đây là một tiện ích có tính xã hội để kết nối mọi người với bạn bè và những người đang sống, học tập và làm việc xung quanh. Người ta sử dụng Facebook để giữ liên lạc, tải không giới hạn hình ảnh, đưa các liên kết và video, và để hiểu thêm về những người họ quan tâm.
Website hiện có hơn 250 triệu thành viên đăng ký sử dụng trên khắp thế giới. Facebook*đã*qua mặt Myspace về số lượng người truy cập, khiến cho*nó trở thành Mạng xã hội phổ biến nhất, tiếp theo sau là MySpace và Twitter. Zuckerberg cho rằng “250 triệu người sử dụng không chỉ là một con số ấn tượng mà nó còn cho thấy bao nhiêu người trên thế giới đang kết nối với nhau”.
Facebook là 1 sự lựa chọn được yêu thích của người dùng Việt Nam.*Nước ta cũng*chính là một trong những*quốc gia có số lượng thành viên sử dụng Facebook tăng nhanh nhất thế giới.
Các bạn có thể download ứng dụng này tại đây.

7. Opera Mini
Opera mini là một trình duyệt thường được cài đặt trên các máy*điện thoại*để truy*vào các*website trên mạng*thông qua GPRS.*Ứng dụng này*rất hữu ích khi bạn đến những nơi không có Wifi mà có sóng GPRS.
Điều tuyệt vời nhất của Opera Mini chính là nó giúp cho bạn giảm được đáng kể dung lượng của Website download về máy (tương đương với tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể) so với việc vào mạng bình thường.
Điểm nhấn của Opera Mini chính là việc có thể trỏ chuột xuất hiện trên trình duyệt web, điều này được đánh giá là đã giúp cho các thao tác của người dùng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều, y như ta đang dùng máy tính để vào mạng vậy.
Các bạn có thể download ứng dụng này tại đây.

8. Forticlient antivirus
Có lẽ, ngay khi đọc tên, các bạn đã đoán ra được chức năng chính của ứng dụng này chính là bảo vệ cho dế cưng của bạn tránh khỏi những con virus đáng ghét. Trong cuộc sống thường ngày, mỗi khi lên mạng,*chúng ta thường phải đối mặt*với rất nhiều nguy hiểm rình rập.
Do đó, đối với những người*thường xuyên*lướt web hay dùng điện thoại như USB (với thẻ nhớ), việc sở hữu cho mình một phần mềm diệt virus bảo đảm là hết sức quan trọng và cần thiết.
Forticlient antivirus chính là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho điện thoại Nokia của bạn. Với các tính năng như can mạnh mẽ theo thời gian thực, tự xử khi thấy virus, phát hiện virus sẽ tự cô lập, nhanh chóng scan theo yêu cầu, cơ sở dữ liệu mạnh mẽ, có thể tự cập nhật, khóa cuộc gọi, khóa tin nhắn… chắc chắn Forticlient antivirus sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Các bạn có thể download ứng dụng này tại đây.

9. Youtube
Có lẽ không một dân mạng nào không biết đến Youtube, một trang web hàng đầu thế giới và cũng là một kho video clip mạng lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại, lượng người đăng nhập tăng liên tục theo từng ngày đã nói lên sự phát triển không ngừng của nó. Đây cũng được cho là một trong số*ít*những website uy tín*để cư dân mạng có thể an tâm post cũng như tìm kiếm download những thước phim mà họ muốn.
Giờ đây với sự phát triển của ngành công nghệ mạng điện thoại, những “dế yêu” có*kết nối internet đều có khả năng truy cập vào trang web này và*xem những video clip mà họ quan tâm.*Và cũng kể từ*đó Youtube nhanh chóng trở thành một trong những*ứng*dụng*tốt nhất không chỉ đối với Nokia mà còn là với tất cả những hãng điện thoại khác.
Các bạn có thể download ứng dụng này tại đây.

10. OVI Maps
Vào đầu năm ngoái 2010, Nokia đã thu hút được khá nhiều người dùng khi chính thức phát hành các bản OVI Maps kèm tính năng dẫn đường bằng giọng nói miễn phí. Dễ đoán, OVI Maps chính là ứng dụng bản đồ, tìm đường mà Nokia muốn hướng cho khách hàng của mình sử dụng.
Hiện nay theo thông báo của Nokia thì cũng tại một số thị trường nhất định, các đời máy như: N97, N97 mini, 6710 Navigator, X6, 5800 XpressMusic, 5230, E52 và E72 khi bán ra đã được tích hợp sẵn phiên bản mới nói trên.
Tuy nhiên, khá nhiều người sau khi sử dụng qua đã có những phản hồi về các điểm yếu của ứng dụng định vị này như: xử lý chậm, thiếu lựa chọn kết nối, chưa hỗ trợ dò tìm thông tin chi tiết địa điểm và thậm chí là còn có nhiều người cho rằng nó xếp sau Google Maps*tới vài bậc…
Các bạn có thể download ứng dụng này tại đây.
Việt Báo Theo_Genk
(Theo vietbao)
 
Back
Top