Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp không còn là trở ngại

minhminh

Member
Sân vườn biệt thự đẹp mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, hiện đại sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn vào những dịp cuối tuần. Sân vườn là nơi đem đến không khí trong lành, thoáng mát đồng thời giúp ngôi nhà thêm đẹp từ sự hòa quyện với thiên nhiên. Dưới đây là một số mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu tuyệt đẹp cho bạn đọc tham khảo.

Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu xu hướng hiện đại
Thiết kế sân vườn mang phong cách Châu Âu là sự kết hợp đa dạng chủng loại cỏ, cây, hoa lá rực rỡ màu sắc tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi, thông thoáng cho toàn bộ không gian. Khác với thiết kế sân vườn kiểu truyền thống, phong cách châu Âu không bị chi phối nhiều bởi “tính tự nhiên” mà luôn thể hiện sự chăm chút bởi bàn tay con người. Từ bồn hoa, thảm cỏ, chậu cảnh đến tượng trang trí, ghế đá… tất cả đều thể hiện rõ sự tác động của con người. Chính vì vậy thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu đang trở thành xu hướng được nhiều KTS áp dụng.


Sân vườn biệt thự đẹp mang phong cách Châu Âu
Ngắm nhìn mẫu sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu
Từng đường nét và bố cục sân vườn đều mang tính chất hình khối rõ ràng. Các cây cảnh trong vườn từ phong cách cổ điển đến bán cổ điển đều được cắt tỉa gọn gàng theo mô hình của hình học: tròn, vuông, nón, tròn xoay…chứ không uốn lượn, mềm mại. Hay những cây xanh được cắt tỉa thành cổng chào với hình khối vòm ấn tượng sẽ điểm nhấn cho toàn bộ khu vườn.


Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp với nhiều cây xanh được tạo hình độc đáo khắp khu vườn tạo cảm giác thoáng mát ngay cả khi bạn đang ở trong nhà.


Sân vườn biệt thự đẹp kiểu hình khối cho cây xanh
Hay sân vườn tuyệt đẹp phong cách Mỹ với cách tỉa tinh tế cho cỏ và tạo hình từ gạch lát như ở ví dụ dưới. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đáng giá với sự đầu tư kỹ lưỡng của người thiết kế và chủ nhà.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Mỹ
Vật liệu chính sử dụng cho sân vườn biệt thự này là gạch đá và sỏi ghép hoa văn. Trong đó cây được bố trí thằng hàng với hình khối đơn giản tạo lối đi thẳng vào nhà. Thiết kế sân vườn này mang hơi hướng phong cách mosaic cổ điển thời thượng.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu
Nhìn tổng thể, đây là mẫu sân vườn được thiết kế dựa trên sự tối giản nhưng không mất đi nét tinh tế vốn có của phong cách Châu Âu. Các chi tiết cỏ cây xanh mát, hoa lá rực rỡ…không quá cầu kỳ, tạo hình vô cùng đơn giản chính là điểm thu hút lớn nhất của phong cách này.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu hiện đại
Thiết kế sân vườn phong cách châu Âu tinh tế từ hoa lá cây cảnh và một số chất liệu trang trí cổ điển đơn giản cũng đủ khiến bạn thoải mái mỗi khi trở về nhà.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu đơn giản
Sân vườn được trang trí thêm những chậu hoa, bức tượng cổ, những con vật hay các đồ gốm giả cổ để tạo điểm nhấn.


Sân vườn biệt thự đẹp với tiểu cảnh hàng rào quanh nhà
Một hồ nước trong xanh giữa khu tiểu cảnh có đài phun cộng hưởng với hệ thống xung quanh đài không theo một quy tác nào cả để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên đất trời. Hơi nước bốc lên sẽ giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ trong những ngày hè oi bức.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu sử dụng hồ nước
Mẫu sân vườn phong cách châu Âu hiện đại hài hòa với những chỏm cây có hình thù và kích thước khác nhau cũng là đặc trưng của thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu. Ánh nắng tự nhiên len lỏi qua từng khóm cây khiến không gian trở nên thơ mộng huyền ảo lạ thường.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu hiện đại, hài hòa
Tiểu cảnh sân vườn phong cách châu Âu với hồ nước nhỏ sau nhà đẹp mơ mộng.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu đẹp mơ mộng
Sân vườn theo thiết kế tiểu cảnh châu Âu sử dụng các tầng lớp cây lá kết hợp tiểu cảnh nước trong sân vừa mang nét độc đáo riêng lại vừa đáp ứng yếu tố phong thủy.


Sân vườn biệt thự đẹp phong cách Châu Âu tiểu cảnh nước
>>> Xem thêm: Cách bố trí tiểu cảnh đài phun nước hợp phong thủy

Thiết kế sân vườn theo phong cách Châu Âu sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, mang đến không gian thư giãn thoải mái nhất. Hy vọng với những mẫu sân vườn biệt thự đẹp mà chúng tôi giới thiệu trê đây sẽ làm hài lòng quý khách.
Nguồn: http://nhadepktv.vn/san-vuon-tieu-canh/san-vuon-biet-thu-dep-phong-cach-chau-au.html
 
Back
Top