Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 2 mặt tiền

minhminh

Member
Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển tận dụng những đường nét phào chỉ cổ điển đặc trưng. Cùng với đó là bố cục đơn giản kết hợp những chi tiết trang trí cầu kỳ để tạo nên một công trình biệt thự đồ sộ, thể hiện đẳng cấp. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 2 mặt tiền được Kiến Tạo qua một số hình ảnh đẹp dưới đây.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 2 mặt tiền

thiet-ke-biet-thu-3-tang-co-dien-2-mat-tien-1.jpg
Nằm tại góc giao của 2 con đường, khu đất của chị Lan có địa thế rất đẹp mắt. Hai mặt tiền đều rộng, thoáng, nhìn ra toàn bộ cảnh quan xung quanh. Tuy nhiên đây cũng là yếu tố gây khó khăn cho nhóm thiết kế của Kiến Tạo Việt. Đó là làm sao vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa tận dụng được địa thế đẹp để thiết kế cả hai mặt tiền tạo điểm nhấn. Sau khi lên phương án thiết kế phối cảnh 3D, Chị Lan đã rất hài lòng với bản thiết kế này.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển với hai mặt tiền thự đều đẹp. Mỗi hướng lại mang đến cảm nhận khác nhau cho người nhìn. Nhìn vào phối cảnh bạn sẽ thấy những mảng chính phụ được phân chia rõ ràng, phối hợp với nhau một cách ăn ý. Hai mặt hài hòa, tôn vinh, bổ khuyết cho nhau chứ không rời rạc. Nhờ kết hợp tường bê tông và đá ốp nên toàn bộ công trình đã có sự đồng điệu trong thiết kế. Hệ thống cửa sổ, mái nhà và cột trang trí cách điệu 3D trên chất liệu trắng như phần khung đẹp mắt, nâng cao giá trị của bức tranh.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-co-dien-2-mat-tien-2.jpg

Phía mặt tiền biệt thự 3 tầng cổ điển chính được thiết kế theo nguyên tắc đối xứng, cân bằng hoàn hảo. Toàn bộ các chi tiết cửa, cột đều căn chính giữa, cuốn hút mắt nhìn. Hai hàng cột vươn dài qua 3 tầng tạo hiệu ứng tăng chiều cao cho khối nhà. Phần ban công đá tráng lệ là chi tiết đắt giá nâng tầm mặt chính. Khi từng chi tiết đã hài hòa với nhau, cả ngôi nhà toát lên vẻ quyến rũ khó tả.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-co-dien-2-mat-tien-3.jpg
Sảnh phụ rộng hơn tạo diện tích điểm thêm những chi tiết trang trí công phu. Đó là những chi tiết điêu khắc đá cẩm thạch màu hổ phách trang trí lối sảnh phụ. Toàn bộ chân của bức tường bao quanh nhà cũng được phối theo bảng màu nâu vàng trầm.
Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD& TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top