Thay “áo” mới cho trang Facebook cá nhân

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - Nếu cảm thấy đã nhàm chán với giao diện cũ rít của Facebook và đang tìm cách để thay “áo” mới cho nó. 3 thủ thuật giới thiệu trong bài viết sau có thể giúp được bạn.
1. Color My Facebook
Là một add-on tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến hiện nay như Firefox, Chrome, IE, Safari, Opera… Color My Facebook cho phép bạn thay đổi màu sắc mặc định của Facebook sang một màu bạn yêu thích. Điểm đặc biệt của Color My Facebook là nếu một trong những người bạn trong danh sách bạn của bạn cũng sử dụng add-on này, bạn có thể xem được màu sắc mà họ đã chọn và ngược lại. Để cài đặt Color My Facebook bạn truy cập vào đây, bấm nút Install now rồi khởi động lại trình duyệt bạn đang sử dụng. Mặc định, sau khi cài đặt Facebook của bạn sẽ tự động chuyển sang màu hồng. Nếu muốn đổi sang màu khác, bạn bấm vào biểu tượng mũi tên phía sau chữ Home, chọn Color My Facebook và chọn lại một màu bạn thích.
Thay-ao-moi-cho-trang-Facebook-ca-nhan_Tin180.com_0011.jpg

2. Color Changer for Facebook
Nếu như ở Color My Facebook bạn chỉ có thể thay đổi màu sắc của Facebook bằng một màu chủ đạo duy nhất áp dụng cho tất cả các thành phần, với Color Changer for Facebook bạn có thể thay đổi màu sắc cho từng thành phần riêng biệt chẳng hạn như bạn có thể chọn thanh công cụ trên cùng của Facebook là màu đỏ, tên hiển thị của bạn bè và các nút lệnh là màu đen trong khi đó màu nền lại là màu trắng. Để cài đặt Color Changer for Facebook, bạn truy cập vào đây, bấm Add to Chrome và bấm Add ở thông báo hiện ra. Cài đặt xong bạn bấm phím F5 để tải lại trang Facebook của bạn. Để thay đổi màu cho các thành phần trên trang Facebook, bạn bấm vào mũi tên trỏ xuống phía sau chữ Home rồi bấm vào các biểu tượng ở dưới cùng menu hiện ra và chọn các màu tương ứng mà bạn thích.
Thay-ao-moi-cho-trang-Facebook-ca-nhan_Tin180.com_0021.jpg

3. iStyla
iStyla, một sản phẩm của một cậu bé lập trình viên 14 tuổi người Nam Phi, là sự kết hợp giữa một plug-in cho các trình duyệt web và một kho theme đồ sộ dành cho Facebook được thiết kế sẵn với nhiều chủ để khác nhau. Nó cho phép bạn thay đổi giao diện và thiết kế của Facebook chỉ trong vài thao tác bấm chuột đơn giản. Để sử dụng iStyla, bạn truy cập vào đây bằng trình duyệt bạn đang sử dụng. Sau đó, bạn bấm vào nút Get Started Today và làm theo các bước hướng dẫn để cài đặt và chọn một theme phù hợp để trang trí cho Facebook cá nhân của mình.
Thay-ao-moi-cho-trang-Facebook-ca-nhan_Tin180.com_0031.jpg
 
Back
Top