Tham khảo mẫu nhà biệt thự 4 tầng 95m2

minhminh

Member
Những ngôi nhà biệt thự phố hiện đại luôn là niềm cảm hứng của các kiến trúc sư. Thiết kế đa dạng, kiến trúc thay đổi linh hoạt do vậy mỗi công trình lại mang đến một dấu ấn riêng cho chủ đầu tư. Nhà biệt thự 4 tầng 95m2 tại thành phố Bắc Ninh là một công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy sáng tạo đang trở thành tâm điểm của cả khu phố. Hãy cùng Mẫu thiết kế nhà đẹp chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại và nội thất của ngôi biệt thự này ngay sau đây nhé!


Nhà biệt thự 4 tầng 95m2 hiện đại tại Bắc Ninh
Nhà biệt thự 4 tầng 95m2 mặt tiền ấn tượng

Tổng thể công trình là sự hòa quyện trong bố cục đơn giản, thoáng mát đẹp và sang trọng. Được tạo nên bởi những khối hình chắc chắn, đường nét giản dị mẫu biệt thự 4 tầng trở nên nổi bật nhờ kiến trúc ngoại thất. Sự xuất hiện của cây xanh dọc toàn bộ mặt tiền tạo cảm giác trong lành, phóng khoáng cho ngôi nhà.


Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Ngôi biệt thự trở nên bề thế và vững chắc hơn nhờ những khối trụ lớn được ốp tấm ván xi măng sợi tự nhiên. Chất liệu này vừa mang đến sự mới mẻ trong kiến trúc, vừa thời thượng, phong cách và cá tính hơn cho ngoại thất ngôi nhà.

Màu sơn trắng chủ đạo kết hợp những ô cửa sổ cân đối hài hòa tạo nên một khối biệt thự đạt tính khoa học và thẩm mỹ cao. Và điểm nhấn ấn tượng có thể bạn không nhận ra chính là những chi tiết trang trí bằng đá và mặt kính được đầu tư tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Lan can sắt cùng tông màu xám đen với cửa tạo sự hài hòa cân đối đồng thời giúp không gian các tầng được thoáng rộng hơn. Phần mái che cho sảnh trước nhà được thiết kế với những hệ nan sắt chắc chắn kết hợp với mái kính có tác dụng che chắn nắng, mưa và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự 4 tầng.

Nội thất hiện đại trong nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Phòng khách ngôi biệt thự hiện đại vừa có sự nhẹ nhàng của màu trắng, nét thanh lịch của màu xám, và sự ấm áp của màu gỗ đan xen đã làm nên một địa điểm tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện gia đình và đón tiếp khách.


Phòng khách – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Một góc nhìn của phòng khách, phòng ăn tại tầng 1 đã giúp người nhìn bắt đầu chạm ngưỡng của sự sa hoa đẳng cấp với bố cục không gian và những họa tiết trang trí nổi bật.


Thiết kế không gian mở – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Thiết kế liên thông giúp không gian trong nhà thoáng rộng hơn. Và sự liên kết nội thất giữa các phòng cũng giúp căn nhà thêm mới lạ.


Phòng khách và phòng bếp liên thông – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Nội thất phòng khác đơn giản hiện đại – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Khu vực phòng ăn với một chiếc bàn gỗ nội thất cao cấp, màu sắc ấm cúng. Gỗ tự nhiên nhiên nhìn có vẻ thông cứng song sự khéo léo kết hợp với những màu sắc trắng nhẹ nhàng của bức tường, sàn nhà như thổi hồn thêm sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Bàn ăn gỗ cao cấp – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Không gian bếp thế kế quầy bar mini độc đáo – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Phòng ngủ đẹp, tinh tế – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Bồn tắm lớn, hình dạng lạ mắt mang đến sự tươi mới, phù hợp với người năng động thích sự trẻ trung hiện đại. Thêm chiếc cửa sổ nhỏ được lắp đặt tạo thêm sự thông thoáng rộng rãi cho khu vực vệ sinh này.


Phòng tắm tiện dụng – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm áp sang trọng với sự kết hợp màu sắc khéo léo, bố trí nội thất thông minh. Một chiếc bàn trang điểm cạnh cửa sổ sẽ rất hợp lý cho những tín đồ trang điểm nhờ ánh sáng tự nhiên.


Phòng ngủ sàn gỗ cao cấp – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Thiết kế cửa sổ rộng phongg ngủ để đón ánh sáng tự nhiên và có thể ngắm trọn khung cảnh bên ngoài. Màu sắc trắng nhẹ làm chủ đạo điểm thêm chút màu nâu gỗ từ tủ vàn sàn, thảm trải sàn nhung kẻ caro nổi bật giúp không gian trở nên tinh tế, thanh lịch hơn đúng điệu với những mẫu biệt thự hiện đại.


Thiết kế cửa sổ thoáng rộng đón ánh nắng – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Phòng thờ phong thủy nội thất gỗ – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Sắc màu họa tiết luôn được bổ sung khéo léo ở các tấm gỗ ốp tường và vách ngắnđể tăng thêm sự tôn nghiêm cho phòng thờ.


Thiết kế cửa sổ phòng thờ phong thủy – Nhà biệt thự 4 tầng 95m2
Bất kể ai trong chúng ta cũng mơ ước được sống trong một ngôi biệt thự đẹp và sang trọng. Chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.22.1369 các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết và hợp lý để đưa ra một công trình hoàn hảo cả về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ.

Nguồn: http://mauthietkebietthudep.com/nha-biet-thu-4-tang-95m2-sang-trong-bac-nhat-tai-bac-ninh.html
 
Back
Top