Tay đua Hamilton trở lại với cô bồ hơn 7 tuổi

Jolie

Member
VĐV người Anh và giọng ca nóng bỏng của nhóm nhạc Pussycat Dolls, Nicole Scherzinger, thể hiện cho cả thế giới thấy họ vẫn yêu nhau thắm thiết cho dù hơn một tháng trước cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay.


kjstp1266914475.jpg
Cặp đôi 'nối lại tình xưa' sau hơn một tháng chia tay. Ảnh: The Sun.Theo The Sun, nhà vô địch công thức 1 năm 2008 trao cô bạn gái bốc lửa hơn 7 tuổi nụ hôn ngọt ngào khi cả hai tung tăng đi mua sắm tại khu phố đông đúc Hollywood. Ngay cả trong thời gian gần 2 năm bên nhau, đôi tình nhân này hiếm khi thể hiện tình cảm bằng việc ôm hôn công khai.
Khi một nhân viên cửa hàng hỏi Nicole liệu cô có muốn mua gì thật đặc biệt không, nữ ca sĩ bẽn lẽn trả lời có phần úp mở tiết lộ về kế hoạch sớm lên xe hoa: "Năm nay à, có thể là chiếc váy cưới của tôi".
Ngay đầu năm mới, Hamilton và Nicole chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" với lý do dành thời gian cho sự nghiệp. Tay đua F1 bận rộn với những chặng đua ở khắp nơi trên thế giới còn giọng ca chính của nhóm Pussycat Dolls cũng thường xuyên đi lưu diễn. "Họ đã có một quyết định khó khăn và gần như ngay sau đó họ lại hối tiếc", bạn bè của cặp đôi chia sẻ.
Hình ảnh Hamilton và bồ tình tứ tại Hollywood:
tkrrj1266914475.jpg
vnnmn1266914475.jpg
syonn1266914475.jpg
Hoàng Trang
 
Back
Top