Tác dụng chữa bệnh thần kì của muối

Jolie

Member
Làm trắng răng
Việc sử dụng kem đánh răng có chứa tinh thể muối biển có tác dụng làm trắng răng, cải thiện men răng. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn kháng khuẩn răng miệng một cách hiệu quả, điều này đồng nghĩa lợi (nướu) của bạn cũng được bảo vệ an toàn khỏi sự tấn công của vi khuẩn.


Bên cạnh việc sử dụng kem đánh răng có chứa tinh thể muối, bạn cũng có thể dùng nước muối loãng (nước pha muối) để súc miệng, giúp sát trùng răng miệng và cho bạn hơi thở thơm tho.


Giúp sáng mắt
Sau khi rửa sạch mặt, lấy nửa chậu nước ấm, cho một ít muối vào chờ cho tan. Úp mặt xuống dung dịch này, để nguyên như thế, mở mắt ra, di chuyển cầu mắt lên, xuống, sang trái, sang phải để đạt được hiệu quả tối ưu.
Sưng họng, viêm khoang miệng


Đây là cách làm đơn giản nhưng khá hiệu quả. Mỗi ngày ngậm và súc nước muối nhiều lần là cách mà nhiều người vẫn sử dụng để giảm đau họng và viêm khoang miệng.
Chảy máu chân răng
63b9f6e9fc-1-muoi-bien-1.jpeg



Ngoài làm đẹp, muối còn được sử dụng để chữa một số loại bệnh.
Sáng và tối dùng bột muối đánh răng sẽ giúp chân răng bớt chảy máu và chắc khỏe hơn.


Đau răng do phong nhiệt
Cành hòe nấu lên cho vào ít muối, ngậm và súc miệng. Cành hòe nấu lấy hai bát nước, cho vào 500g muối, nấu cho khô cạn, nghiền thành bột, mỗi lần bôi ít vào chân răng đau; dùng nước muối đặc súc miệng.
Bị táo bón
Mỗi ngày vào lúc sáng sớm khi đói hãy uống một chén nước muối nhạt.


Viêm chân lông
Ngọn nguồn của viêm nang lông sự sự bít tắc khiến bã nhờn không thể đào thải, sợi lông không thể bật được ra ngoài mà phải cuộn tròn trong nang lông. Do vậy, trước tiên, nang lông cần được làm sạch và thông thoáng để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.


Sử dụng muối y tế để làm sạch các tế bào chết tích tụ, làm mịn làn da. Đây là một thao tác rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà định kỳ 1 tuần 1 lần để giữ cho nang lông thông thoáng và làn da mềm mượt.


Đau phong thấp cơ và khớp
Muối ăn 500g, tiểu hồi hương 125g, rang nóng lên rồi bọc vải đắp vào chỗ đau, cứ lạnh lại cho vào rang nóng rồi đắp, ngày 2 lần.


Chữa cảm lạnh
71663c5704-2-muoi-bien-2.jpeg

Muối biển chữa cảm lạnh rất tốt và không gây tác dụng phụ.


Viêm mũi họng không cứ phải dùng kháng sinh mạnh là tốt. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng nhỏ mũi bằng nước muối giúp giảm đáng kể những triệu chứng đi kèm với bệnh cảm lạnh thông thường cũng như giảm nguy cơ viêm đường hô hấp. Đáng nói, nước muối nhỏ mũi khi sử dụng sẽ không gây tác dụng phụ.

Tẩy mụn
Đối với những bạn bị nốt mụn ở lưng, ngực, muối cũng có tác dụng trong việc tẩy bớt mụn. Trước tiên bạn phải tắm nước ấm cho cơ thể nóng lên, lỗ chân lông giãn ra, sau đó chà muối lên lưng, dùng bông tắm massage nhẹ khoảng 1 phút, không nên mạnh tay. Tiếp theo, dùng miếng bông xốp lớn nhúng vào nước muối, dán lên lưng khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước.


Khống chế lượng dầu trên da mặt
Với những bạn da mặt nhờn, có thể xoa một chút muối lên sau khi đã rửa sạch mặt, massage nhẹ nhàng rồi để yên khoảng 3 phút. Sau đó dùng ngón tay giữa massage dọc hai bên sống mũi từ dưới lên trên.


Khử độc cơ thể
Làn da bị sạm đen, nổi mụn nếu phải thu nạp một lượng quá lớn các chất hóa học do môi trường ô nhiễm, khói, bụi…

Để thanh lọc cho cơ thể cũng như làm tươi mới làn da, không khó như bạn vẫn tưởng, chỉ cần khi tắm bạn thêm ½ chén muối biển vào trong chậu nước tắm, tiếp đó ngâm mình ít nhất 10 phút trong đó sẽ giúp cơ thể cũng như làn da thải loại được những chất hóa học rất độc hại.


Chữa bệnh Trĩ
Kết hợp muối tinh và đường phèn trắng, mỗi loại 120g. Sau đó nghiền thành bột cho vào bong bóng lợn hong khô, tiếp tục nghiền thành bột để dùng. Mỗi lần uống 15g, uống lúc đói với nước.


Chữa hôi nách
Hòa tan 2 muỗng cà phê vào nước sôi rồi khuấy đều lên. Sau đó lau qua vùng nách của mình bằng nước ấm hoặc có thể dùng nửa quả chanh tươi xát nhẹ qua vùng nách. Chanh sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết không cần thiết, làm da săn chắc mịn màng hơn. Sau đó, dùng khăn khô thấm vào nước muối rồi thoa đều lên vùng nách theo hướng vòng tròn xung quanh nách. Thực hiện lại các động tác trên nhiều lần trong khoảng 10 -15 phút rồi lau sạch lại bằng khăn khô. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ tuần và thực hiện trước khi đi ngủ để thu được kết quả như mong muốn.
Viet Bao.vn (Theo Người Đưa Tin)




Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn


***
Life Insurance Without Medical Exam and Return of Premium ===>> http://EZLifeDirect.com

*** Get $5.00 and up to 50% cash back when shopping ===>> http://EZ5dollars.com

*** Compare Cheap Flight Tickets ===>> http://EZTravelDeals.com

*** Printable Coupons and Coupon Codes ===>> http://Coupon-R-Us.com

*** Get 3 month free Dental Saving Plans ===>> http://EZDentalDirect.com

*** Compare Deals Before Shopping ===>> http://DealsLovers.com

*** We compare & You Save ===>> http://DealsCrawler.com

***
Sổ tay gối đầu cho các chị em phụ nữ ===>> http://Recipes4Viet.com

***
Nơi dừng chân của các game thủ ===>>http://fancygameonline.com
 
Back
Top