Sau khi phẫu thuật APXE hậu môn phải theo dõi vết thương như thế nào

tileo2007

New member
điều trị apxe hậu môn bằng thuốc tuy thuần tuý nhưng khó khám dứt điểm. Thay vào ấy, biện pháp tiểu phẫu apxe hậu môn là phương pháp trị Hiệu quả và hoàn toàn cho loại bệnh này. như thế phẫu thuật apxe hậu môn là gì? quá trình thực hiện vậy nào? Bài viết được những bác sĩ phòng khám chữa bệnh trĩ tại tphcm bên dưới sẽ khiến cho rõ các vấn đề này.

mỗ APXE hậu môn vậy nào

các chuyên gia cho biết, tùy từng tình cảnh thực tại mà BS chỉ định cách tiểu phẫu apxe hậu môn thích hợp. Do đó, người bệnh cần thực hiện thăm khám trước khi chữa trị bệnh để được chẩn đoán chính xác hình thức bệnh.

phẫu thuật apxe hậu môn ra sao?

  • Apxe gian cơ thắt: Tách da hình vòng cung hai cm cạnh hậu môn, trên khối apxe, tách lớp không sâu của cơ thắt vào ổ apxe. ko phá rộng ổ apxe để hạn chế gây tổn hại đa dạng tại cơ thắt.
  • Apxe hố ngồi trực tràng: Rạch da, tách lớp mỡ trong hố ngồi trực tràng vào ổ apxe. Bơm rửa, qua đó đặt 1 thông với đầu hình nấm vào ổ apxe.
  • Apxe hình quả tạ: Rạch da như apxe hố ngồi trực tràng. Bơm rửa ổ apxe, qua đó đặt 1 thông mang ddaaffu hình nấm đưa lên trên sao cho đầu nấm của thông nằm trong ổ apxe trên cơ nâng hậu môn.
  • Apxe trên cơ nâng hậu môn: tiến hành dẫn lưu mủ sau thành trực tràng.
  • Apxe hậu môn tái phát tại người bệnh đã bị rò hậu môn: khắc phục như rò hậu môn, bằng biện pháp cắt con đường rò.
Phương pháp tiểu phẫu APXE hậu môn Hiệu quả hiện tại

mỗi ngày apxe hậu môn muốn điều trị hậu quả cần tiến hành giải phẫu và dẫn lưu mủ ra ngoài. hiện giờ, với rộng rãi cách giải phẫu apxe hậu môn. ngoài ra người mắc bệnh cần lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng để thực hiện, vì nếu quá trình giải phẫu đừng an toàn làm tổn thương cơ thắt sẽ dẫn đến trạng thái đại tiện ko tự chủ.

người mắc bệnh có khả năng thực hiện mỗ apxe hậu môn tại phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương, vì đây là phòng khám ứng dụng biện pháp tiểu phẫu tiên tiến, an toàn và kết quả mà đừng làm cho ảnh hưởng đến cơ thắt.

Để kết thúc bệnh một cách triệt để, phong kham thai binh duong tiến hành giải phẫu apxe hậu môn bằng kĩ thuật xâm nhập tối thiểu HCPT. quy trình phẫu thuật được thực hiện như sau:

  • Bước 1: kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bị bệnh, xác định vị trí, kích thước của các ổ apxe.
  • Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng apxe cần tiểu phẫu tại hậu môn.
  • Bước 3: Cố định vùng apxe, sử dụng dao điện HCPT vô trùng để tiến hành phẫu thuật apxe.
  • Bước 4: Dẫn lưu mủ ra ngoài, làm sạch vết thương và băng bó.
sử dụng kĩ thuật HCPT để mổ apxe hậu môn nhằm đem lại Hiệu quả cao, không gây hoại tử. Đây là phương pháp mổ tiên tiến, xử lý được những hạn chế của cách lây thống như gây đau, vết thương to, hao tổn thời gian dài để hồi phục.

Kỹ thuật HCPT sở hữu các ưu điểm vượt bậc như:

  • quy trình mỗ không gây ảnh hưởng đến những cơ sở thần kinh xung quanh hậu môn, ko khiến tổn hại tới cơ thắt.
  • An toàn, ít đau, hạn chế ra máu.
  • những ổ apxe nhanh chóng khô và khép miệng.
  • hạn chế rủi ro và những biến chứng xuất hiện trong quy trình tiểu phẫu.
Do đó, để phẫu thuật apxe hậu môn an toàn và hệ lụy thì người có bệnh có thể tới bệnh viện Đa Khoa Thái Bình Dương để tiến hành.

Sau khi phẫu thuật APXE hậu môn phải theo dõi vết thương như thế nào

các chuyên gia Đa Khoa Thái Bình Dương dành cho biết, thời gian cải thiện của vết thương sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm nom vết thương sau khi phẫu thuật của người mắc bệnh. Để hồi phục nhanh chóng thì bệnh nhân nên tiến hành 1 số điều bên dưới đây:

lưu ý vết thương sau phẫu thuật apxe hậu môn như thế nào?

  • Thay băng gạc thường xuyên: sau lúc tiểu phẫu người mang bệnh nên thay băng gạc đều đặn để tránh vết thương bị nhiễm trùng. giả dụ không biết biện pháp thay thì người bị bệnh nên đến những địa chỉ y khoa để nhờ các y tá giúp đỡ.
  • Vệ sinh vết thương và hậu môn: vấn đề vệ sinh vết thương và hậu môn cần cần được người mắc bệnh quan tâm. người mang bệnh nên vệ sinh vết thương kĩ lưỡng, ngâm hậu môn thông thường bằng nước ấm pha nước muối loãng để mầm bệnh đừng sở hữu điều kiện xâm nhập và gây viêm nhiễm.
  • Ẳn uống khoa học: sau khi phẫu thuật apxe hậu môn người bệnh cần bổ dưỡng phổ thông chất xơ, sinh tố, protein,…uống điển hình nước thông thường và kiêng các thực phẩm cay, nóng.
  • Thói quen đi lại hợp lí: người mắc bệnh nên có chế độ nghỉ dưỡng, ko ngồi đại đa số, đứng lâu, đừng hoạt động nặng qua khi mỗ apxe hậu môn.
Bài viết bạn có khả năng chăm nom : Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền lúc tới các bệnh viện ở Thành phố hồ chí mình
 
Back
Top