Sức khỏe đàn ông - Yếu sinh lý do uống nước lạnh vào mỗi sáng

Hardion

New member
Sức khỏe đàn ông - Yếu sinh lý do uống nước lạnh vào mỗi sáng

Yếu sinh lý do uống nước lạnh vào buổi sáng? Uống nước vào mỗi sáng vô cùng có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể bài tiết các chất độc hại ra bên ngoài. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu gần đây chỉ ra việc uống nước lạnh vào sáng tinh mơ sở hữu thể là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý ở nam giới. Tại sao lại như vậy, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Yếu sinh lý nam do uống nước lạnh vào mỗi buổi sáng

Việc uống nước vào mỗi buổi mỗi buổi sáng sớm thường cung cấp một nguồn năng lượng nhất định cho cơ thể để khởi đầu một ngày mới. Kế bên đó việc này còn mang đến nhiều lợi ích như: bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể, thanh lọc cơ thể, nhuận tràng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa được trơn tru,…Vì vậy đây là thói quen của số đông người.

Chuyên mục yếu sinh lý:http://xuattinhsom.info/yeu-sinh-ly

yeu-sinh-ly-do-uong-nuoc-lanh-vao-moi-buoi-sang.jpg

Tuy nhiên, uống nước lạnh vào mỗi buổi mỗi buổi sáng tinh mơ là điều không nên, đặc biệt là với cơ thể nam giới. Khi mới ngủ dậy, cơ thể chưa có nhiều hoạt động, và cũng chưa có nhiều thức ăn hay đồ uống đi vào cơ thể, có thể nói khi đó cơ thể cần thời gian để thích nghi với những tác động bên ngoài. Đặc biệt là dương khí ở nam giới vì mỗi buổi bình minh là thời điểm dương khí ở nam giới dễ bị tác động, dễ bị tổn yêu quý nhất.
Theo Y học Phương Đông, cơ thể của nam giới thuộc thể dương, việc uống nước lạnh vào mỗi buổi buổi sáng tinh mơ có ảnh hưởng đến dương khí ở nam giới, điều này được lí giải như sau: lúc nước lọc lạnh đi vào cơ thể, nhiệt độ lúc đó sẽ chênh lệch so với nhiệt độ trong cơ thể, nó đem lại sự kích thích to cho dạ dày và ruột khiến cho bụng bị chướng khí, chưa kể tới, sự lan tỏa của nó tới những bộ phận như rốn, bàng quang, thận làm các cơ quan này bị tổn thương thì kéo theo xuất hiện chứng yếu sinh lý, gây xuất tinh sớm ở nam giới. Không những thế, có thể gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ, gây tắc kinh, chậm kinh.


Vậy phải uống gì vào buổi sáng để tốt?
  • Nước đun sôi để nguội: nước đun sôi để nguội với nhiệt độ tương tự nhiệt độ phòng, điều này giúp tránh sự kích thích của nước vào ruột và dạ dày. Từ đó, ko chỉ phát huy hết lợi ích của việc uống nước vào buổi bình minh, mà còn giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, giảm thiểu tỷ lệ yếu sinh lý.
yeu-sinh-ly-nen-uong-nuoc-soi-de-nguoi-vao-moi-buoi-sang.jpg

  • Nước mật ong ấm: mật ong pha với nước ấm là thức uống tuyệt vời chon am giới vào mỗi buổi sáng lúc ngủ dậy. Mật ong sẽ làm cho nóng các hệ cơ quan, tốt cho lợi tràng, làm sạch cơ thể. Có thể thêm một chút nước cốt chanh sẽ vô cùng hiệu quả giúp điều trị được một số bệnh như đau dạ dày, viêm đại tràng, tốt cho gan, thận, hỗ trợ điều trị yếu| sinh lý cho nam. Nên uống nước chanh, mật ong vào lúc chưa ăn sáng sẽ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy hoạt động của những cơ quan, tăng cường sinh lý giúp cơ thể khỏe hơn mỗi ngày.
yeu-sinh-ly-nen-uong-nuoc-mat-ong-vao-moi-buoi-sang.jpg
*Lưu ý: khi mới ngủ dậy, bụng chúng ta thường rỗng nên lúc uống nước cần từ từ, uống từng ngụm, tuyệt đối ko bắt buộc uống một cách nhanh chóng. Trên đây là các chia sẻ về việc uống nước lạnh vào mỗi sáng có thể gây nên bệnh yếu sinh lý, hi vọng sẽ giúp nam giới biết cách hạn chế hiệu quả.

- Link bài viết:http://xuattinhsom.info/yeu-sinh-ly-do-uong-nuoc-lanh-vao-moi-buoi-sang
- Trang chủ:
http://xuattinhsom.info
 
Back
Top