Sàn nhựa Krono Vinyl Thụy Điển

khosango_ducking

Junior Member
Một không gian tối giản sẽ cực kì thuận tiện để bạn thay thế, làm mới một vật dụng bất kì nào đó, hạn chế những vật dụng kích thước quá lớn và làm khó khăn khi di chuyển. Nội thất thật đơn giản sẽ có nhiều khoảng trống để bạn trang trí nội thất tùy ý sở thích bản thân hơn là một không gian chật chội làm bạn phân vân khi lưu giữ và loại bỏ vật dụng không cần thiết.

Sản phẩm Sàn nhựa hèm khóa Krono Vinyl của chúng tôi có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất và cực kì thân thiện với người sử dụng. Kiểu dáng công nghiệp cảm hứng từ vân gỗ tự nhiên cho ra đời dòng sản phẩm thân thiện môi trường kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại.(sàn gỗ công nghiệp)

Phù hợp cho các nội thất gia đình và công trình thương mại
Bảo hành chất lượng 25 năm cho tất cả các công trình thi công nội thất lớn nhỏ để người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn, sàn nhựa krono vinyl có thể chịu tải mạnh, chống va đập, độ bền sàn cao với độ giãn nở thấp. Cùng Công nghệ đột phá bề mặt NANO của mỹ và lớp UV chống trơn trợt giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà cho bạn một không gian sống lí tưởng hơn các vật liệu thông thường.
Phù hợp cho các khu vực nhà bếp, nhà tắm và phòng chờ
Bề mặt chống thấm nước tuyệt đối kết hợp cùng lớp phủ kháng khuẩn, tích hợp thêm hệ thống giảm ồn, tăng khả năng chống trầy xước và chống mòn bề mặt cao sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các không gian chức năng cần vệ sinh thường xuyên cũng như các khu vực sàn gỗ riêng tư, yên tĩnh.
Dễ dàng tự lắp đặt tùy thích
5G® locking - lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng với thước đo góc và dao cắt. Bạn thoải mái sáng tạo cách lắp ghép các tấm ván nhựa mà không cần quá quan tâm đến ván nhựa hao hụt bởi lẽ liên kết các tấm ván nhựa kích thước bất đồng chưa bao giờ dể dàng hơn với khóa thông minh 5G Välinge - Thụy Điển

Hoàn toàn dễ dàng sửa chữa hoặc nâng cấp
Với hèm khóa thông minh thế hệ 5G tiên tiến nhất trên thế giới, với vật liệu Krono Vinyl không kén chọn bề mặt sàn, thi công không cần keo dán cố định làm cho việc nâng cấp sàn hay thay thế các miếng ghép sàn nhựa Knono Vinyl (Thụy điển) vô cùng dể dàng mà bất cứ ai cũng có thể tự tay hoàn thành.
Công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
Quá trình không ngừng hoàn thiện các sản phẩm sàn nhựa nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng – Sàn nhựa Krono Vinyl (Thụy Điển) cung cấp cho bạn một sản phẩm công nghệ cao: bề mặt phủ nano của Mỹ chống xước tốt nhất hiện tại, chống nước và chống thấm nước 100% tối ưu hơn hầu hết các loại sàn thông dụng hiện tại.
Vững chắc ở mọi vị trí
Yếu tố cốt lõi cho độ bền tối ưu của Krono Vinyl là kết hợp vững chắc của bột đá và hạt nhựa nguyên sinh cân bằng cùng High-density polyethylene trên dây chuyền công nghệ của Đức với hệ thống khóa 5G và Click lock đã được kiểm nghiệm chất lượng.
Không co ngót vật liệu
Luôn ổn định về kích thước: không thay đổi kích thước do tác động của độ ẩm và ngập nước như sàn gỗ, nhiệt độ trực tiếp bề mặt trên 40°C mới có thể làm thay đổi kích thước vật liệu

Chất lượng thuyết phục người sử dụng
Chống nước tối đa 100% với SPC (Stone Polyvinyl Clorua).
Bề mặt mềm và ấm áp dễ chịu.
Bề mặt kháng khuẩn, khử mùi tuyệt vời.
Không gian yên tĩnh nhờ tích hợp hệ thống cách âm giảm ồn tiếng bước chân.
Chống trầy xước.
Dễ làm sạch vết bẩn và vệ sinh bề mặt sàn.
Chúng tôi tự hào giới thiệu về Krono Vinyl – Sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Hãy trải nghiệm cuộc sống hiện đại với sản phẩm sàn nhựa Krono Vinyl đến từ Thụy điển của chúng tôi để mọi không gian nội thất là nơi ấm áp nhất, yên tâm nhất với mọi người.
Liên hệ: Kho Sàn Gỗ - Website: www.khosango.com
 
Back
Top