Ronaldo và Alonso tranh nhau đá penalty

Jolie

Member
Chiến thắng mãn nhãn 6-2 của Real Madrid trước Villarreal tiếp tục là đề tài được báo giới TBN khai thác. Nhưng thay vì ca ngợi trận thắng hoành tráng của Los Blancos, kênh Canal+ vừa công bố đoạn clip Ronaldo và tiền vệ Alonso tranh nhau đá phạt đền ở những phút cuối trận.
“Cris, đưa bóng cho tôi”, Xabi Alonso khẩn khoản yêu cầu. Tuy nhiên, sau một hồi người đồng đội giữ thái độ im lặng, Alonso phải sấn sổ lao tới. “Tôi vẫn chưa có bàn thắng nào cả. Hãy để tôi ghi một bàn, được không?”
mkrgn1266913454.jpg
“Lần sau nhé. Tôi hứa với anh đấy”, Ronaldo không thể làm ngơ trước hành động quyết liệt của Alonso, nhưng vẫn cầm bóng tiến tới chấm đá phạt.
“Không! Dừng lại đi mà. Hãy trao cơ hội này cho tôi. Nào! Đưa bóng cho tôi đi!”, Alonso lộ rõ sự nôn nóng và chủ động lấy bóng, khiến Ronaldo đành phải quay đi, với vẻ mặt rất khó chịu.
Trong đoạn clip mà Canal+ công bố, camera còn zoom vào hình ảnh Raul và phát hiện ra ánh mắt thèm thuồng giải cơn khát bàn thắng Chúa nhẫn. Ngay cả các CĐV trên sân Bernabeu cũng hô vang tên anh, ngầm ám chỉ Raul nên được thực hiện quả sút phạt.
Trong khi Alonso thực hiện quả đá phạt, Ronaldo là cầu thủ đứng xa nhất bên ngoài vòng cấm (không sẵn sàng nhảy vào sút bồi nếu bóng nảy ra), đồng thời thờ ơ trước pha làm bàn sau đó của đồng đội. Tình huống này khiến nhiều người nghĩ đến pha sút penalty hỏng của Ronaldo, trong trận gặp Almeria tại Bernabeu hồi tháng 12. Dù cho Benzema đã lao vào đá bồi thành công, nhưng CR9 vẫn giữ tâm trạng bực tức.
S.H
 
Back
Top