Review chất lượng phẫu thuật nâng mũi của thẩm mỹ VIP

nangmuivip

New member
Kết quả nâng mũi tại thẩm mỹ viện VIP được đánh giá dưới nhiều phương diện khác nhau
xv5G4rJcXGBwQ05sc205ECmHxEQcc-1E7tQg_756xNIO7umxZ07MwKDKVqHqPmFTBNaC1mrwENtj2Vios5ubsDfCtrWm3tll1Wnbwg=w600-h241-rw-no
  • Về mặt chuyên môn: Thẩm mỹ VIP đạt được những quy chuẩn phẫu thuật đạt tiêu chuẩn được bộ Y Tế chứng nhận và cấp quyền hoạt động.
  • Chất lượng đầu vào: đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao,với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên làm đẹp cho mọi giới tính nam, nứ. Không chỉ thế đội ngủ bác sĩ còn được tốt nghiệp tại các trường đại học nỗi tiếng. Và đã thực hiện nhiều cac phẫu thuật làm đẹp cho nhiều người nỗi tiếng tại nhiều nước khác nhau. Họ luôn được cập nhập những xu hướng thẩm mỹ đẹp được phát triên tại các nước ưa chuộng cái đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ…
  • Sau thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ VIP, Khách hàng còn được chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ điều dưỡng viên tận tình, chu đáo luôn đề cao sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.
Chăm sóc sau những ca phẫu thuật tại thẩm mỹ VIP
Khách hàng cần phải quay lại tái khám, thay băng sau 2 ngày phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật nâng mũi vip quý khách hàng còn có thể đi lại sinh hoạt bình thường nhằm đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
Với đường khâu nhỏ mảnh hơn của những ca phẫu thuật nâng mũi vết khâu được giấu kín bên trong lỗ mũi. Nên sau khi phẫu thuật nâng mũi hầu như không thể nhìn thấy được vết khâu, không cần phải băng lại, nhưng tốt hơn bạn cần băng lại nhằm vệ sinh mũi.
i1W9WYKa6S5Rf7UvCQYxhofKfz2UCrQrGIMc_jn4qIE28JMHX6ljsovQydODTXCc_953hrHsv_FG0s1qCTvCn3rmBr_uLFFL-c4x=w500-h300-rw-no
Nên chườm đá làm mát phần mũi trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng, đau cho khách hàng (cho nước mát hoặc đã vào túi nilon chườm từ 5 – 7 lần/ngày, cứ 15’ mỗi lần). lưu ý không để nước tiếp xúc với điểm nâng mũi hay vùng nâng mũi.
Vào các ngày thứ 3 – 4 bạn nên chườm ấm (chườm 2 lần/ngày mỗi lần 15’) để giảm cơn đau cho mũi. Tránh phải va chạm lực mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu phẫu thuật. Tránh tạo ra các trường hợp biến dị mũi
Tiếp theo bạn nên dùng thuốc theo đơn của Bác sỹ để có kết quả tốt nhất. Đừng sử dụng thuốc ngoài nhé. Vì mỗi cơ địa mỗi người khác nhau, mà bác sĩ phẫu thuật là người am hiểu nhất về tình trạng mũi bạn. Đừng nên nghe ý kiến của người khác không rõ
Quay lại viện để cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
Tái khám hậu phẫu thuật theo lịch từ: 2 tuần liên tiếp. Sau đó nới dài ra thành 1 tháng/lần.
Sau khi phẫu thuật bạn cần nâng niêu mũi và các vùng quanh mũi. Có thể tạo ra tình trạng hơi sưng, tím trong 1 vài ngày đầu và hiện tượng này sẽ trở lại bình thường nhưng việc sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mũi sẽ ổn định sau 1 tháng.
Hiện tại thẩm mỹ viện VIP có nhiều chương trình khuyến mãi làm đẹp, đến VIP ngay để nhận được nhiều ưu đãi trong tương lại:
5J542BOYq-M7gpBPs5sWfLin45KvTR2-59khSB9bxzncAI6ODTPsLK4HvKvnOBo3q5IBt8YAYh7YxJ6tLvtmvSSIYLByysliWhASWw=w1200-h628-rw-no
 
Back
Top