Quyến rũ chàng như một Geisha thực thụ

tuyet_loan08

Junior Member
NGHỆ THUẬT YÊU> GIỚI TÍNH
Thứ năm, 25/3/2010 | 23:29

E-mail Bản In

Quyến rũ chàng như một Geisha thực thụ
12/03/2010 11:06 AM
(Xinh xinh) - Mặc dù ghét anh chàng của mình xem phim sex nhưng có đôi khi bạn lại tự hỏi phim sex có gì hay ho mà anh ấy lại thích đến như vậy? Làm sao mình có thể thôi miên được anh ấy giông như bộ phim sex đó? Và một khi biết được đàn ông muốn gì thì bạn có thể thử làm điều đó ở nhà.

1. Thể hiện sự nhiệt tình

Hãy tận hưởng cuộc vui bằng tất cả độ nóng mà bạn có mà không nên do dự và hãy cho chàng biết bạn dang thỏa mãn đến mức nào bằng cách lôi kéo chàng cũng thực hiện những chuyển động và cử chỉ giống bạn. Hãy chủ động và đánh thức chàng dậy với một nụ hôn lên phần dưới thắt lưng chàng. Gửi đến chàng một thông điệp khêu gợi trong ngày. Và khi cả hai ở trên giường, hãy nhìn thẳng vào mắt chàng một cách âu yếm và nói với chàng bạn đang phấn khích như thế nào.

20103121112-xinhxinh.jpg



2. Lên tiếng:

Hãy gạt bỏ mọi sự lo lắng. Ham muốn chuyện ấy không có nghĩa là bạn là một người phụ nữ hư hỏng, mà chính nó cho bạn thấy bạn là con người. Hãy cho anh ấy biết bạn sung sướng như thế nào khi anh ấy hôn lên những điểm nóng trên cơ thể bạn hoặc hãy đề cập đến những thứ mà bạn đang khao khát ngay lúc đó. Yêu cầu chàng một hứ gì đó mới mẻ hơn để có thể kích thích được cả hai.

3. Quan tâm đến cặp giò:

Đàn ông ham muốn sex. Anh ấy sẽ rùng mình lên khi cặp giò của bạn quấn lấy cơ thể anh ấy. Chàng sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác tuyệt vời đó đâu

4. Biết tuốt về tuyến giáp

201031211240-gia-lang-lo--2.jpg


Bạn nghĩ thủ dâm là một điều đáng xấu hổ và bởi vậy bạn ít khi làm điều đó?

Thực ra, Thủ dâm chính là cách giúp bạn nhận biết được cơ thể mình muốn gì. Hãy thử vuốt ve đùi, đôi gò bồng đảo...để cảm nhận sự kích thích. Không biết được cơ thể mình muốn gì cũng giống như bạn đang thám hiểm mà không có bản đồ vậy!





Minh Thùy
 
Back
Top