Phẩu thuật nâng mũi xong có đau không?

NhutVo

Member
Mũi của em vừa tẹt vừa thấp, em nghe bạn bè khuyên nên đi nâng mũi để cho mọi đường nét trên gương mặt được hài hòa. Chỉ có duy nhất một điều khiến em chưa quyết định, nay em nhờ bác sĩ tư vấn giúp: Trong khi phẫu thuật nâng mũi xong có đau không ạ? Và tình trạng mũi bị sưng sẽ diễn ra trong mấy ngày (Thùy Trang – Thanh Hóa).

Nâng Mũi Hàn Quốc
Trả lời:

Chào bạn Trang! Hai câu hỏi được đề cập ở trên thực chất không chỉ là băn khoăn của riêng bạn. Theo chúng tôi thống kê: có tới 65% các bạn trẻ vẫn còn tỏ ra ái ngại trước khi quyết định cũng bởi chưa thực sự vững tâm lý giống bạn.

Bài viết sau đây, bác sĩ Ngô Mộng Hùng - Giám đốc Thẫm mỹ ngô Mộng Hùng – với kinh nghiệm nâng mũi trên 20 năm thẩm mỹ khuôn mặt sẽ trả ời một cách cụ thể nhất để các bạn có thể hiểu về bản chất và sớm đưa ra quyết định của riêng mình.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?


Nâng mũi nói riêng và các biện pháp chỉnh sửa mũi Hàn Quốc nói chung được gọi là những tiểu phẫu đơn giản nhất trong ngành thẩm mỹ. Công nghệ nâng mũi ngày càng hiện đại với những kỹ thuật ngày càng cải tiến nhằm đáp ứng được tối đa lợi ích cho khách hàng.

Trước tiên, chúng tôi cần khẳng định và cam kết rằng, trong suốt thời gian thực hiện nâng mũi khoảng 40-60 phút, tùy theo đó là dịch vụ nâng mũi S-line Hàn Quốc hoặc nâng mũi bọc sụn… bạn sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay đau đớn:

>>> Phẩu thuật nâng mũi s line gía bao nhiêu?

+ Bạn được gây tê trước khi nâng mũi: Tùy theo cơ địa và sự thích ứng riêng của mỗi người mà trước khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ tiêm gây tê toàn thân hoặc gây tê riêng vùng mũi – Đây là bước làm quan trọng và quen thuộc trong bất cứ một ca tiểu phẫu nào trong y học hoặc thẩm mỹ (thuốc tê không làm ảnh hưởng đến sức khỏe).

+ Bác sĩ tiến hành nâng mũi với thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng: Với sự vững vàng trong tay nghề, cộng với kinh nghiệm từ hàng nghìn ca nâng mũi thực tế. Từng bước trong quy trình nâng mũi sẽ được thực hiện một cách bài bản và nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn và tổn thương.


+ Bạn được cấp thuốc uống sau khi nâng mũi theo đúng chỉ định: Sau khi quá trình nâng mũi diễn ra thành công. Bạn sẽ thấy hơn nhức ở vùng mũi – Đây là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên trước sự thay đổi của cơ thể.

Lúc này bạn cần uống thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm theo đơn. Sau 2-4 ngày triệu chứng này sẽ giảm dần cho đến khi hết hẳn.

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng?


Tình trạng sưng nhẹ ở vùng mũi sau khi nâng là điều bất kỳ ai cũng không tránh khỏi. Đây là thời gian mũi cần thiết để phục hồi và phát huy sự thích nghi với chất liệu độn vừa đưa vào cơ thể.

Mũi sưng là biểu hiện hoàn toàn bình thường, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên cơ thể cũng như sức khỏe của bạn. Tình trạng sưng nề này chỉ kéo dài trong khoảng 4-6 ngày, sau đó bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường.


*Kết quả có thể đa dạng, tùy theo cơ địa của từng người vậy nên hãy đặt lịch để được tư vấn miễn phí

Đôi điều cần biết để nâng mũi Hàn Quốc an toàn và hiệu quả

Trên đây là đầy đủ câu trả lời cho thắc mắc của bạn Trang về việc nâng mũi có đau không và hiện tượng sưng sau khi nâng mũi diễn ra trong bao lâu.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ Số 115 Trương Định Quận 3 Tp HCM để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám cụ thể.

Xem thêm: Phẩu thuật chỉnh mũi gồ.
 
Back
Top