Nhung cach tri mun trung ca do tai nha

viethoang

New member
Mụn trứng cá là mụn thường gặp ở rất nhiều bạn, nhưng với những biến chứng sưng đỏ, đỏ làn da nên làm thế nào, những cách nào giúp trị mụn trứng và đỏ tại nhà hiệu quả và an toàn đối với làn da, hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những cách trị mụn trứng cá đỏ tại nhà

1.1 Kem đánh răng:

Kem đánh răng giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn, với chất kem thanh mát giúp làm dịu làn da, giảm những biến chứng do mụn gây ra, giúp kháng khuẩn, chống viêm trên da, làm se nhân mụn.

1.2 Chườm đá lạnh:

Chườm đá lạnh lên trên làn da giúp giảm đỏ, sưng tấy đỏ trên làn da, làm chậm quá trình phát triển của mụn, giúp giảm các cơn đau do mụn gây ra, giúp đẩy vết mụn và nhân mụn từ từ lên trên bề mặt da.

Xem Thêm: https://www.pinterest.com/trungtamdieutrimundrhue/

1.3 Lô hội:

ZGF9wRkXjbur_KvMgg9oRnc-px8JRRWG14CIWO99vlJPVQ0dlQzHnnuneF_SN-AyaooHj6IYoNr5jcid5DtWpqcYRWSLZDutbmDn93w_qg77xNLZaKlCi_Z2MIoq718n5_62YcSP

Lô hội giúp giảm viêm, kháng khuẩn, giúp làm mát làn da, giúp loại bỏ các bã nhờn và dầu lên trên da, giúp làn da luôn tươi trẻ và mềm mịn hơn, giúp trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn cung như ngăn ngừa mụn quay trở lại, giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng và đều màu sắc hơn.

1.4 Dùng tinh dầu trà xanh:

Trong trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm những biến chứng do mụn gây ra, kháng khuẩn, giảm sưng viêm trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn, giúp làn da đều màu sắc hơn, săn chắc, mịn màng và mềm mại hơn.

1.5 Nghệ:

Trong nghệ có chứa curcumin là một loại hợp chất chống oxy hóa làn da, giúp kháng khuẩn, chống viêm, sát trùng làn da và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn, giúp làm lành những tổn thương trên da, thúc đẩy phục hồi và tái tạo những tổn thương lên da.

1.6 Lòng trắng trứng gà:

pIBHzma1Jtg0yXxlw45aYIVQ5SwAmV5A9O8GjpXLT-a9lCUjljqtQi49-Qk45DgTBvY_t2921uKd5lanWcTF9zMxAtVuBDek01fUZ0gljNwS7jiZL4pQ3WmpC6sLCbKAe26Rb6Fg

Trong lòng trắng trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, giảm những tổn thương do mụn gây ra trên làn da, giúp trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn, phục hồi và tái tạo những tổn thương trên da, cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp làn da luôn khỏe mạnh hơn, giúp làn da luôn mịn màng và mềm mại hơn, ngoài ra bạn có thể kế hợp với chanh, sữa chua,... giúp tăng cao hiệu quả trị mụn.

1.7 Mật ong:

là một phương pháp tự nhiên, giúp cải thiện những tổn thương trên da, giảm sưng tấy đỏ trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng và mềm mại hơn, bạn có thể kết hợp với nước cốt chanh, bột yến mạch, sữa chua,... giúp trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn, tăng độ đàn hồi cho làn da.

Xem Thêm: nơi điều trị mụn uy tín tại sài gòn

1.8 Xông mặt:

spJ07Ntz2zVl5KOxfIuhVimfS3l3KzQeK23PY3VyMOqHQTNPISlGHl-14U3QVBX3N3EV_n_Q7zEOIIJsId5HIUdkke8Tycd7u8MmpiQBSLAJtvQM43qdMV1x-F4ulPWI1kpqOhPi

Xông mặt giúp làn da được giãn nở, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, giải phóng các loại độc tố gây hại cho làn da ra bên ngoài làn da, giúp đẩy nhân mụn và cồi mụn từ bên trong làn bên ngoài làn da.

Giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và mềm mại hơn, với những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên như sả, chanh, muối, gừng, giúp kháng viêm, diệt khuẩn và chống lây lan trên da, giúp làn da khỏe mạnh, đều màu sắc, và ngăn ngừa những biến chứng do mụn gây ra.

1.9 Khoai tây:

Trong khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm những tình trạng do mụn gây ra, giúp trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn, phục hồi và tái tạo những tổn thương trên da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng và hồng hào một cách tự nhiên, bạn có thể kế hợp với những nguyên liệu khác như sữa chua, sữa tươi, mật ong, chanh,... giúp tăng thêm hiệu quả trị mụn và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

2. Lưu ý:

Trên thực tế để những phương pháp trị mụn, sản phẩm trị mụn đạt được hiệu quả cao, vẫn phải phục thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: cơ địa của bạn, loại da mà bạn đang có, tình trạng trên làn da của bạn, có bị kích ứng và nhạy cảm đối với những thành phần có trong phương pháp mà mình sử dụng hay không.

Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp giúp giảm sự kích ứng và nhạy cảm đối với làn da, giúp làn da khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa những bệnh lý về da.

Đối với những bạn bị mụn bọc, mụn nang, mụn mủ, mụn viêm,... đã sử dụng nhiều phương pháp trị mụn, sản phẩm trị mụn mà không mang lại kết quả, Dr.Huệ khuyên bạn nên đến gặp các bác sĩ thăm khám, tư vấn và soi da, lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn, phục hồi và tái tạo da, một cách hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn, giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn.

Bạn có thể ghé qua Dr.Huệ để được các bác sĩ tại Dr.Huệ thăm khám, soi da và tư vấn, lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn hiệu quả, phù hợp với làn da của bạn, sau khi kết thúc liệu trình bác sĩ sẽ cho lời khuyên, sử dụng sản phẩm trị mụn và cách chăm sóc làn da tại nhà, giúp làn da phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có một làn da như mình mong muốn..

Xem Thêm: http://www.folkd.com/user/trungtamdieutrimundrhue

Trên đây là những cách trị mụn trứng cá đỏ tại nhà, giúp bạn có thêm những phương pháp trị mụn trứng cá đỏ tại nhà, bạn có thể dùng thử hoặc tham khảo giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn, phục hồi và tái tạo những tổn thương trên da, trả lại cho bạn một làn da như mình mong muốn.
 
Back
Top