Những mẫu tiểu cảnh giếng trời ưa chuộng nhất hiện nay

minhminh

Member
Tiểu cảnh giếng trời giúp điều hòa ánh sáng, không khí, giảm bớt sự bí bách trong những không gian chật hẹp và là giải pháp hoàn hảo cho các mẫu nhà phố. Hơn nữa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên từ giếng trời cũng giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho căn nhà. Nếu biết cách thiết kế và trang trí, giếng trời có thể trở thành không gian tạo điểm nhấn cho cả căn nhà. Dưới đây là những gợi ý mẫu tiểu cảnh giếng trời được ưu chuộng nhất trong năm 2018, cùng tìm hiểu và áp dụng nó và căn nhà tương lai của bạn nhé!

3 ý tưởng độc đáo cho mẫu tiểu cảnh giếng trời
Nhằm tiết kiệm không gian diện tích cho các mẫu nhà phố, giếng trời thường được bố trí tại vị trí trung tâm hoặc khu vực cầu thang để phát huy được hết các tính năng của nó. Vừa dùng để trang trí vừa là nơi thông gió và lấy ánh sáng tự nhiên cho các phòng. Theo phong thủy mỗi vị trí đặt giếng trời lại mang một ý nghĩa khác nhau, nếu biết kết hợp thêm yếu tố này chắc chắn gia chủ sẽ hút được tài lộc và may mắn.


Thiết kế mẫu tiểu cảnh giếng trời
Có rất nhiều cách thiết kế tiểu cảnh đẹp cho giếng giời. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc 3 ý tưởng cho mẫu tiểu cảnh giếng trời được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng xem nhé!

Mẫu tiểu cảnh giếng trời khô
Tiểu cảnh giếng trời khô chỉ sử dụng tranh đá, cát sỏi, đèn và một số vật liệu trang trí khác. Theo phong thủy mẫu tiểu cảnh này phù hợp cho những gia chủ thuộc mệnh Hỏa, mệnh kim. Một không gian tiểu cảnh nho nhỏ có núi, có cây, cỏ hoa, lá, đồ tượng, đá, gốm xứ… tạo điểm nhấn nhá nhiều hơn cho không gian giếng trời.

Ngoài ra tiểu cảnh khô của giếng trời cũng có thể đơn giản chỉ là sự bài trí, sắp đặt một số ý tưởng như cây cối, tiểu cảnh bậc thang… rất đơn giản nhưng tạo ra vẻ đẹp tinh tế hài hòa với không gian kiến trúc chung cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Ưu điểm của mẫu tiểu cảnh giếng trời khô là phù hợp với mọi không gian từ nhà phố, biệt thự đến nhà vườn. Thiết kế dễ dàng tạo nên vẻ đẹp riêng theo sở thích của từng gia chủ mà chi phí lại không quá cao.


Mẫu tiểu cảnh giếng trời khô đẹp mê ly
Mẫu tiểu cảnh giếng trời nước
Tiểu cảnh giếng trời nước là sử dụng các thác nước nhỏ, đài phun nước hay hồ cá nhỏ làm chủ đạo và được đặt tại tầng trệt của ngôi nhà. Kết hợp thêm cây xanh, đá phong thủy, hòn non bộ để tạo nên tiểu cảnh giếng trời cho các Gia chủ mệnh Mộc .


Mẫu tiểu cảnh giếng trời có nước chảy
Nếu bạn thực sự muốn đưa nước vào tiểu cảnh của mình thì cần cân nhắc kỹ về yếu tố phong thủy cũng như xem xét về không gian nội thất, kiến trúc của ngôi nhà. Đôi khi nước lại là khắc tinh của gia chủ thì nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tài lộc của bạn.

Ưu điểm của các mẫu tiểu cảnh giếng trời nước là tạo được điểm nhấn nhá cho không gian, tạo nên bầu không khí trong lành mát mẻ. Tiếng nước róc rách cũng mang được âm thanh vui tai cho ngôi nhà của bạn.


Mẫu tiểu cảnh giếng trời nước độc đáo
Mẫu tiểu cảnh giếng trời tranh tường đá
Một mẫu tiểu cảnh giếng trời cũng được ưu chuộng nhất trong năm nay chính là tranh tường đá. Từ những hòn đá vô tri vô giác, qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, chúng được sắp xếp và được gắn lại tỉ mỉ thành các bức tranh bằng đá đẹp lôi cuốn đến ngỡ ngàng. Hãy thử nhìn ví dụ ở dưới xem, bạn sẽ bất ngờ về mẫu thiết kế này đấy.


Mẫu tiểu cảnh giếng trời tranh tường đá
Không còn là những bức tường thô cứng, đơn giản mà thay vào đó là bước tường tranh đá được chú trọng thiết kế đến từng chi tiết. Xen với nó là những tia sáng tự nhiên của đất trời góp phần giúp cây cối luôn xanh tốt. Bạn cũng có thể trang trí thêm một vài chiếc đèn nhỏ để giúp không gian nổi bật hơn.


Mẫu tiểu cảnh giếng trời tranh đá
>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế tranh đá thác nước chảy

Đến với chúng tôi. Kiến Tạo Việt chuyên thiết kế tiểu cảnh giếng trời với đội ngũ tư vấn phong thủy và KTS chuyên nghiệp, uy tín chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

——————————————————————————

⇒ Thông tin liên hệ & Hỗ trợ tư vấn khách hàng :
• Trụ sở : Số 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
• Fanpage : @Congtykientaoviet
• Hotline : 0981.22.1369 / 0903.22.1369
• Email : [email protected]
• Website : http://nhadepktv.vn
 
Back
Top